laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Giảm Cân Bằng Cần Tây, Hiệu Quả Đến Không Ngờ

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 21/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời tiết của mùa hè nóng nực chính là động lực cho chúng ta cần phải giảm cân. Nếu bạn đang băn khoăn không biết giảm cân bằng cách nào là tốt nhất thì hãy yên tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ “tiết lộ” cho bạn cách giảm cân được cho là hiệu quả, cụ thể làm cách giảm cân bằng cần tây.
    Tác dụng giảm cân bằng cần tây

    Trong những ngày gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp, mọi người đang rẩm rộ “share” cho nhau cách giảm cân bằng cần tây. Theo như khảo sát của chúng tôi thì đã có nhiều bạn thử nghiệm cách giảm cân này và đều thấy hiệu quả rất tốt. Vì vậy, muốn “share” tới cho nhiều người cùng biết cùng thực hiện.
    [​IMG]
    Giảm cân nhanh bằng chất xơ
    Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học, sở dĩ cần tây có tác dụng giảm cân tốt là vì trong cần tây có chứa nhiều nước, nhất là rất giàu hàm lượng chất xơ.
    Chất xơ trong cần tây sẽ tạo cảm giác no bụng, hạn chế cảm giác đói, không muốn cho cơ thể nạp thêm thức ăn, từ đó sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, để tiêu hóa được chất xơ trong cần tây, cơ thể sẽ cần phải tiêu hao một lượng calo lớn. Vậy nên, ăn cần tây hay uống nước ép cần tây cũng chính là cách giúp đốt cháy calo cho cơ thể.
    Ngoài ra, trong cần tây còn có chứa chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa sớm. Vì vậy, giảm cân bằng cần tây còn có thể giúp da cơ thể, nhất là làn da luôn được tươi trẻ, đầy sức sống.
    Chia sẻ cách giảm cân bằng cần tây

    Để giảm cân bằng cần tây, bạn cần:
    Chuẩn bị:
    -2-3 cây cần tây.
    -Nửa quả chanh.
    -Máy ép.
    Cách thực hiện:
    -Cần tây rửa sạch rồi thái thành từng đoạn.
    -Cho cần tây vào máy ép ép lấy nước.
    -Cho thêm thìa nước cốt chanh vào hòa chung với ép cần tây.
    -Uống nước ép cần tây trước các bữa ăn để có cảm giác no bụng, không còn muốn ăn nữa.
    [​IMG]
    Giảm cân bằng nước ép cần tây và chanh
    Sở dĩ, các bạn nên kết hợp nước ép cần tây với chanh là vì trong chanh có chứa axit, vitamin C là những chất có tác dụng đốt mỡ, đốt cháy chất béo rất tốt. Hơn nữa, khi kết hợp với nước cốt chanh thì nước ép cần tây sẽ có vị dễ uống hơn.
    Ngoài kết hợp với chanh, để tăng tính hiệu quả giảm cân của cần tây, nhất là để cho nước ép cần tây dễ uống hơn, các bạn có thể kết hợp nước cần tây với mật ong hoặc cũng có thể ép chung cần tây với táo. Đó đều là các nguyên liệu giảm cân an toàn nên các bạn có thể yên tâm.
    [​IMG]
    Chế biến cần tây thành món ăn
    Cần tây không chỉ chế biến thành nước ép mà còn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác. Vì vậy, nếu bạn đã chán với việc uống nước ép cần tây, bạn có thể chế biến cần tây thành các món ăn như cần tây luộc, xào…
    Nếu muốn hiệu quả giảm cân nhanh hơn nữa, ngoài việc uống nước ép cần tây trước các bữa ăn, bạn cần phải ăn uống với thực đơn lành mạnh, kết hợp với những bài tập cơ bản. Như vậy, cơ thể sẽ vừa được đốt mỡ vừa được phát triển cơ bắp nên sẽ săn chắc và gọn gàng hơn.
    Xem thêm: Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!