laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Giảm Cân Đơn Giản Đến Bất Ngờ Cho Cô Nàng Công Sở

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 15/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của các cô nàng cô sở chính là giảm cân. Vì thời gian làm công sở rất bận rộn cho nên hầu hết các nàng không có thời gian để tập luyện. Hơn nữa, thời gian cả ngày phải ngồi một chỗ lại càng khiến cho các nàng dễ bị tăng cân hơn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà các nàng công sở nản lòng, vì hiện nay vẫn có nhiều cách có thể giúp cho các nàng giảm cân được ngay tại văn phòng, công ty của mình. Chẳng hạn như, nếu các nàng thực hiện đúng các mẹo giảm cân mà chúng tôi chia sẻ sau đây, chắc chắn các nàng sẽ giảm được cân theo ý muốn.
    Mẹo giảm cân đơn giản cho các nàng công sở

    Uống nước trà xanh
    [​IMG]
    Uống nước trà xanh
    Thay vì uống nước lọc như bình thường thì các nàng công sở có thể uống trà xanh mỗi ngày. Bởi trà xanh có tác dụng đốt cháy chất béo rất nhanh, đồng thời nó còn có tác dụng hỗ trợ sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp cho quá trình giảm cân được nhanh hơn. Ngoài ra trà xanh còn có tác dụng là ức chế sự thèm ăn, giúp cho các nàng không còn thấy hứng thú với chuyện ăn vặt nữa.
    Luôn để một chiếc gương nhỏ trước bàn làm việc
    Chúng tôi khuyên mỗi nàng nên để trước bàn làm việc của mình một chiếc gương nhỏ. Chiếc gương sẽ giúp cho các nàng quan sát được khuôn mặt của mình mỗi ngày như thế nào. Nhờ đó sẽ giúp cho các nàng ý thức được và kiểm soát được về cân nặng của mình, về việc ăn vặt mỗi ngày của mình.
    Khi nhìn vào gương, nếu thấy khuôn mặt của mình có vẻ béo, tròn hơn mọi ngày, tự dưng các nàng sẽ không còn cảm giác thèm ăn và muốn ăn.
    Nhai kẹo cao su
    [​IMG]
    Nhai kẹo cao su
    Làm việc chốn công sở không thể tránh khỏi việc bị áp lực, stress, căng thẳng. Chính tâm lý căng thẳng này sẽ khiến cho cơ thể thấy mệt mỏi và luôn muốn thèm ăn một thứ gì đó, chính điều này sẽ khiến cho các nàng bị tăng cân không kiểm soát.
    Vì vậy, mỗi khi bị căng thẳng hay mệt mỏi, chúng tôi khuyên các nàng nên nhai kẹo cao su. Việc nhai kẹo cao su sẽ giúp cho tâm trạng của các nàng bỉnh ổn hơn, nhờ đó sẽ ngăn chặn được những cơn thèm ăn, từ đó sẽ giúp các nàng kiểm soát, duy trì được cân nặng của mình.
    Xem thêm: Cách giảm cân nhanh
    Ăn trái cây
    [​IMG]
    Ăn nhiều trái cây
    Khi làm công sở, các nàng thường có thời gian nghỉ giải lao giữa buổi. Trong thời gian nghỉ giải lao này, các nàng thường tụ tập lại để ăn uống, trò chuyện với nhau.
    Chính vì những lúc vui vẻ, nói chuyện rôm rả như thế, các nàng có thể ăn rất nhiều, từ đó có thể sẽ bị tăng cân. Vậy nên, chúng tôi khuyên các nàng rằng, trong những lúc nghỉ giải lao như thế, thay vì ăn những món ăn vặt như bánh kẹo, snack…thì các nàng chỉ nên ăn trái cây.
    Các loại trái cây đều rất giàu vitamin cho nên khi ăn trái cây, các nàng không những không bị tăng cân mà còn có thể giúp cho cơ thể được khỏe mạnh hơn, làn da được mịn màng hơn.
    Trên đây là những mẹo giảm cân đơn giản để các nàng công sở tham khảo. Dù thực hiện giảm cân bằng cách nào đi chăng nữa thì các nàng vẫn cần phải nhớ rằng là phải kiên trì thực hiện chứ không nên nóng vội. Và thay vì sử dụng các thuốc giảm cân thì các nàng nên tự giảm cân cho mình bằng cách ăn uống lành mạnh, cách tập luyện phù hợp.
    Chúc các nàng giảm cân thành công!
    Xem thêm: Giảm mỡ bụng sau sinh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!