laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách giảm cân sau khi sinh con nhanh bằng ngô luộc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi quocdung0311, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    quocdung0311 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thừa cân là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những người dễ tăng cân. Tuy nhiên phần lớn mọi người đểu sư dụng các phương pháp không hiệu quả cao hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe
    Giảm cân sau khi sinh con hiệu quả với ngô luộc
    [​IMG]
    Tại sao nên ăn nhiều ngô ?
    Ngô là một loại ngũ cốc đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là với nữ giới. Bởi nó được xem là loại thực phẩm có tác dụng tốt trong việc giảm cân, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân và làm đẹp da.
    Trong ngô chứa một lượng chất xơ dồi dào cùng lượng tinh bột nhẹ nên ngô không gây béo mà ngược lại còn giúp giảm cân rất tốt. Nó giúp người sử dụng tránh được tình trạng tích trữ mơ thừa mà vẫn đủ năng lượng để làm việc. Khi đói có thể ăn 1 bắp ngô để cung cấp thêm năng lượng và chống cơn đói. Do đó ngô trở thành món ăn giảm cân được nhiều người chọn lựa cho bữa ăn của mình

    Đồng thời trong ngô còn có hàm lượng vitamin E rất cao giúp duy trì vẻ trẻ trung của làn da, làm chậm lại quá tình lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn. Không chỉ vậy, trong ngô còn chứa các loại vitamin khác như C, B và nhiều loại khoáng chất khác rất có ích cho sức khỏe.
    giảm cân hiệu quả với các món ăn từ ngô
    [​IMG]
    Ngô luộc, ngô nướng
    Đây là hai món ăn được chọn lựa nhiều nhất bởi chúng dễ ăn và dễ chế biến. Các bạn gái có thể chọn ăn ngô thay cho các bữa sáng nhiều dầu mỡ. Nó sẽ giúp cung cấp nhiều năng lượng mà không khiến tích trữ mỡ thừa. Tuy nhiên không nên ăn ngô nướng và ban đêm vì dù nhiều chất xơ nhưng ăn ngô vào ban đêm vẫn có khả năng gây béo phì.
    Súp ngô
    Súp ngô thanh đạm, rất thích hợp để ăn trước bữa sáng làm ấm bụng nhưng lại không cung cấp đủ năng lượng. Do đó chỉ nên dùng súp ngô như một món điểm tâm. Súp ngô rất dễ nấu, chuẩn bị các loại nguyên liệu rau thịt cơ bản cùng với một ít ngô vừa đủ, đem nấu cùng nhau đến khi chín thì cho thêm gia vị vào nêm nếm. Có thể tính toán hàm lượng calo trong mỗi nguyên liệu để giúp cung cấp đủ năng lượng.
     
Chủ đề tương tự: Cách giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách hiệu quả giúp cắt giảm calo trong thực đơn ăn uống 31/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giúp giảm ù tai, chóng mặt sau sinh 3/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nấu nước đậu đen với yến mạch giảm cân hiệu quả 6/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giảm cân cho người béo chắc hiệu quả cấp tốc tại nhà 23/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!