laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách giảm chi phí chữa trị bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe còn tác động đến cuộc sống gia đình của người bệnh. Biết nguy hiểm nhưng nhiều người do băn khoăn không biết điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền thế nào nên chậm trễ trong việc chữa bệnh. Cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu về vấn đề này.
    [​IMG]
    Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, và lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ không an toàn với người mắc bệnh nên rất khó kiểm soát tốc độ lây lan nhanh chóng của bệnh lậu. Bên cạnh đó, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh hoặc khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì cũng bị nhiễm bệnh. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời sẽ lây truyền sang cho con trong quá trình sinh nở.
    nhung bieu hien cua benh lau và nữ giới cần quan tâm đến: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo. Bệnh lậu ở nam giới còn biểu hiện ở dịch trong như khuẩn lậu chảy vào buổi sáng, người mệt mỏi sốt nhẹ. Nữ giới mắc bệnh có khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi, đau âm ỉ vùng bụng, đau vùng xương chậu, đau xương mu khi quan hệ.
    Nếu dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới không được chú trọng dẫn tới viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo… ảnh hưởng đến sự sinh sản, thậm chí gây vô sinh.
    [​IMG]
    Để giảm chi phí chữa trị thì người bệnh cần thực hiện những nguyên tắc dưới đây:
    - Phát hiện và điều trị bệnh lậu kịp thời để hạn chế những biến chứng nguy hiểm.
    - Cần được chữa trị tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, tay nghề cao.
    - Chữa trị kiên trì, dứt điểm theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
    Hy vọng những chia sẻ trên của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp cho người bệnh tiết kiệm được kinh tế khi điều trị bệnh lậu. Băn khoăn về bất kì điều gì hay đặt lịch thăm khám chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!