laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách giảm mỡ bắp đùi siêu tốc cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dinhtung0806, 26/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những bạn gái sở hữu đôi chân to, béo sẽ không còn lo lắng, mất tự tin khi mặc quần short, váy ngắn nữa với cách giảm mỡ bắp đùi siêu tốc mà blog chia sẻ dưới đây.

    Cách giảm mỡ bắp đùi siêu tốc
    Tập nhón chân: Chỉ bằng việc nhón chân lên xuống mỗi ngày 10-15 phút sẽ giúp mỡ thừa ở phần bắp chân được đốt cháy vô cùng nhanh, đặc biệt bạn có thể thực hiện động tác này bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu, rất đơn giản bạn chỉ cần nhón gót chân lên cao sau đó giữ thăng bằng khoảng 10s, liên tục lặp lại động tác càng lâu càng tốt.

    Gác chân lên cao: Bạn có thể thực hiện động tác này khi xem ti vi mỗi ngày, bằng việc ngồi gác chân lên cao, hoặc nằm ngửa gác chân lên cao, động tác này sẽ kéo căng cơ bắp giúp cơ bắp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Không những thế những động tác này sẽ giúp đôi cách giảm mỡ đùi nhanh và hiệu quả của bạn thon đều và khỏe mạnh hơn.


    Nhảy dây : Đây được xem là một trong những môn thể thao giúp đốt cháy mỡ thừa ở phần bắp chân hieuj quả nhất, những phút nhảy dây sẽ giúp cơ thể tiêu hao rất nhiều năng lượng vừa hỗ trợ giảm cân, vừa làm nóng cơ thể đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt giúp co thể khỏe mạnh hạn chế tối đa tình trạng stress, mỗi ngày nhảy 30 phút với tốc độ 140-160 nhịp/ 1 phút, nhảy mỗi tuần 3-4 lần.
    Ngâm chân nước ấm: Không chỉ có tác dụng xua tan mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau khớp, nhiều nghiên cứu chỉ ra, ngăm chân nước ấm hàng ngày sẽ giúp vùng bắp chân thon gọn, cách giảm mỡ đùi và mông.

    Ăn táo: Có tác dụng giảm mỡ ở bắp chân tốt nhất trong các loiaj trái cây bởi vì táo có chứa axit malic, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm chất béo cơ thể, rất thích hợp với những người muốn sở hữu đôi chân thon.

    Uống trà xanh: Giàu vitamin C, E, trà xanh không chỉ làm ấm bụng, lợi tiểu mà nó còn giúp cơ thể đào thải chất độc và mỡ xấu ra khỏi cơ thể qua đường đi tiểu, trà xanh được chứng minh là loại nước uống tốt cho những ai muốn giảm cân, giảm mỡ bụng, đùi , chân.

    Những cach giam mo dui nhanh bài tập, thói quen sinh hoạt ăn uống này áp dụng cho hầu hết mọi người, mọi thể trạng, kiên trì áp dụng mỗi ngày, đôi chân thon sẽ không còn quá xa vời với bạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách hiệu quả giúp cắt giảm calo trong thực đơn ăn uống 31/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giúp giảm ù tai, chóng mặt sau sinh 3/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa Herbalife Giảm Cân Giá Bao Nhiêu? Công dụng Gì? Cách Dùng? Review 1/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nấu nước đậu đen với yến mạch giảm cân hiệu quả 6/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách giảm cân cho người béo chắc hiệu quả cấp tốc tại nhà 23/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!