laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách giúp bé thích ăn rau nhiều hơn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi quocdung0311, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 587

  1. Offline

    quocdung0311 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những trẻ bị thừa cân béo phì thì rau xanh là một loại thực phẩm rất tốt trong việc giúp trẻ giảm cân cho trẻ béo phì
    Các điều cần biết giúp bé ăn rau nhiều hơn và giảm cân
    Để trẻ được làm quen và quan sát
    Bạn có thể dẫn con cùng đi siêu thị hoặc đi chợ, nói chuyện với con về những loại rau xanh mà trẻ nhìn thấy. Sau đó, bạn hãy để cho trẻ được chọn một loại rau mà trẻ cảm thấy thích thú và gợi ý rằng trẻ sẽ có thể ăn được những món ăn ngon nào từ loại rau ấy. Nếu có thể, bạn hãy tự tạo một khu vườn nho nhỏ ngay tại nhà, có thể là tận dụng không gian trên sân thượng hay trồng rau trong chậu ở ban công. Việc được chăm sóc và hằng ngày nhìn thấy sự phát triển của những luống rau xanh sẽ làm trẻ thấy thích thú với việc ăn rau hơn.
    [​IMG]
    Bắt đầu từng chút một và thật kiên nhẫn
    Việc tập cho trẻ thói quen ăn rau cần được tiến hành một cách chậm rãi, từ từ để trẻ có thể làm quen dần với việc ăn rau. Với trẻ em thừa cân béo phì, việc từ bỏ thói quen ăn đồ ngọt và chuyển qua ăn rau một cách ngay lập tức là rất khó. Vì vậy, hãy thật kiên nhẫn với trẻ. Ban đầu, bạn nên tập cho trẻ bằng cách ăn rau xanh với một số lượng nhỏ. Khi trẻ đã quen dần thì bạn có thể tăng dần số lượng lên. Hãy nhớ, phải hết sức kiên nhẫn, đừng quát nạt, bắt ép trẻ ngay rau bằng mọi cách, nếu như bạn không muốn bị phản tác dụng.
    [​IMG]
    Sáng tạo với rau củ
    Bạn hãy cắt rau củ thành những hình thù với những kích thước khác nhau. Sau đó, bạn hãy sắp xếp chúng thành những hình thù ngộ nghĩnh, bắt mắt và gần gũi với trẻ. Trẻ nhở thường thích những hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc. Vì vậy, một dĩa rau với nhiều màu sắc của các loại rau củ với những hình thù bắt mắt sẽ hấp dẫn trẻ hơn là một dĩa rau đơn điệu.
     
Chủ đề tương tự: Cách giúp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa đậu phộng thơm ngon giúp tăng cân nhanh chóng 1/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt TOP 11 cách tạo hứng thú học tập cho trẻ giúp trẻ ham học 13/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách quản lý đơn hàng online hiệu quả giúp bạn tăng doanh thu 7/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Súc Miệng Nước Muối Giúp Răng Chắc Khỏe 1/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt 3 Cách Vệ Sinh Lưỡi Giúp Hơi Thở Thơm Tho 31/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!