laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách giúp màn hình LED hoạt động an toàn

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 16/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều sự lợi ích. Chúng đem đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn hơn trong quảng cáo và trình chiếu. Chúng thường xuyên được sử dụng trong các sự kiện quy mô lớn như triển lãm, biểu diễn thương mại, tiệc cưới, hội nghị và độ ổn định của màn hình hiển thị đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình. Làm thế nào để cải thiện việc cho thuê đèn LED Làm thế nào về độ ổn định của màn hình? Sau đây là giải thích từ ba khía cạnh: lựa chọn vật liệu, kế hoạch kiểm soát hệ thống và theo dõi thời gian thực trạng thái làm việc của màn hình hiển thị. https://www.facebook.com/lambieledchuyennghiep

    Các vật liệu quan trọng quyết định sự ổn định của màn hình hiển thị là đèn LED, IC điều khiển, bộ nguồn, đầu nối tín hiệu nguồn và thiết kế cấu trúc tuyệt vời. Ví dụ, các yêu cầu lựa chọn nguồn điện chuyển mạch: bảo vệ quá nhiệt, đầu vào AC phải hỗ trợ điện áp rộng và chống đột biến. Đầu ra DC phải được bảo vệ chống quá áp và quá dòng. Thiết kế kết cấu vừa phải đảm bảo tản nhiệt tốt, nối ghép nhanh vừa đảm bảo tủ đẹp, thời trang.

    Mỗi liên kết của sơ đồ điều khiển hệ thống có chức năng dự phòng nóng, bao gồm thiết bị gửi và nhận video, cáp truyền tín hiệu, v.v., có thể đảm bảo rằng khi một điều kiện không mong muốn xảy ra trong một liên kết nhất định của hệ thống, hệ thống có thể tự động chẩn đoán và chuyển đổi với tốc độ cực nhanh Khi thiết bị chờ hoạt động, toàn bộ quá trình chuyển đổi sẽ không ảnh hưởng đến hiệu ứng hiển thị trên trang web.

    Trạng thái làm việc của màn hình hiển thị có thể được theo dõi trong thời gian thực bằng máy tính, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, điện áp, khói, trạng thái làm việc của quạt làm mát, v.v. Nó có thể tự động điều chỉnh và đối phó với các tình huống khác nhau xảy ra, đồng thời cung cấp vị trí và cảnh báo cho các bất thường. Khi tủ có nhiệt độ bên trong tủ tương đối cao do môi trường hoặc các yếu tố khác, nguồn điện bên trong tủ sẽ được bảo vệ chống quá nhiệt bất cứ lúc nào nếu không được xử lý kịp thời. Nếu theo dõi trạng thái làm việc của màn hình hiển thị trong điều kiện này, hệ thống sẽ giảm nhiệt độ bên trong màn hình hiển thị bằng cách điều chỉnh trạng thái làm việc của màn hình hiển thị một cách thông minh. Khi điều chỉnh thông minh không thể giảm nhiệt độ đến mục tiêu đã đặt, hệ thống sẽ báo động thông qua phương thức cài đặt của nhân viên, đồng thời đưa ra vị trí của ô bất thường, đồng thời thông báo cho nhân viên để xử lý kịp thời. Đảm bảo tình trạng hoạt động bình thường của màn hình hiển thị.

    https://hoanghaled.vn/bao-gia-man-hinh-led/
     
Chủ đề tương tự: Cách giúp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 2 cách giúp màn hình thân thiện với người dùng 7/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách kiểm tra chất lượng thùng carton hiệu quả và chính xác 24/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán trà sữa theo phong cách Hàn Quốc 29/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách bật theo dõi facebook trên điện thoại 26/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách Chọn Hoa Khai Trương Cho Người Tuổi Dần 2022 10/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!