laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách hạ nhiệt độ khoang lái khi đậu xe dưới trời nắng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi canhk9c, 9/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    canhk9c New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới trời nắng nóng, nhiệt độ trong khoang nội thất ô tô thường cao hơn từ 10 – 20 độ C so với bên ngoài. các cách sau đây sẽ giúp bạn làm hạ nhiệt độ trong ô tô lúc đỗ xe dưới tiết trời nóng bức.

    Với các người sử dụng ô tô, việc trở lại khoang lái sau lúc đỗ xe dưới trời nắng nóng chẳng khác nào "cực hình”. lúc ánh nắng ảnh hưởng trực tiếp lên thân xe, nhiệt độ trong khoang nội thất ô tô có độ chênh lệch rất lớn so với bên ngoài.
    Trong thực tế, nếu nhiệt độ ngoài trời ở mức tầm 40 độ C, nhiệt độ bên trong xe có thể lên đến 50 – 60 độ C. Điều này ko chỉ làm cho tạo cảm giác khó chịu, mà sự chênh lệch nhiệt độ còn làm tác động đến sức khỏe của người dùng ô tô.
    [​IMG]
    Sau đây là những bước, giúp làm bớt nóng độ trong ô tô lúc đỗ xé dưới trời nắng nóng:
    bí quyết thuần tuý nhất, được nhiều người áp dụng nhất để bớt nhiệt độ trong ô tô khi đỗ xe dưới trời nắng chính là dùng tấm che nắng dán vào kính chắn gió trước, sau xe khi rời khỏi xe. cách làm này có thể ngăn ánh nắng chiếu trực tiếp vào khoang nội thất xe.
    [​IMG]
    Theo nhân viên kỹ thuật của một trung tâm bảo dưỡng, những chi tiết bọc da trên ô tô có độ dẫn nhiệt tương đối cao khi xúc tiếp với ánh nắng mặt trời. bởi vậy, bí quyết tốt nhất lúc đỗ xe dưới trời nắng, người sử dụng nên dùng một chiếc khăn, vải che nắng phủ lên bảng táp lô xe, tay lái, ghế ngồi…
    [​IMG]
    bên cạnh đó, để đẩy bớt ko khí hot ra khỏi nội thất xe, hi quay lại xe sau lúc đỗ dưới trời nắng, người dùng ô tô nên hạ cửa kính ở ghế hành khách phía trước, sau đấy thực hiện thao tác đóng, mở cửa xe phía ghế lái từ 5 – 10 lần. phương pháp làm này sẽ giúp đẩy luồng ko khí bên ngoài vào trong xe, tạo sự khoáng đãng và góp phần làm hạ nhiệt độ những chi tiết trong khoang nội thất. không khí nóng trong nội thất sẽ bị đẩy ra ngoài qua cửa kính ở ghế hành khách phía trước.
    [​IMG]
    Sau lúc thực hiện thao tác này, để giảm không khí nóng trong xe một cách thức nhanh nhất người sử dụng cần hạ tất cả những cửa kính trên xe, chỉnh những cửa gió điều hòa hướng phía về phía dưới sàn xe. Sau đấy, mở quạt giàn lạnh ở tốc độ cao nhất, bớt nhiệt độ điều hòa và để trong khoảng 1- 2 phút rồi lên những cửa sổ của xe. cách làm này sẽ giúp không khi hot thoát nhanh hơn ra khỏi khoang nội thất xe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!