laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách hay giúp bạn mặc áo len không bị ra mồ hôi nách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 23/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa đông là mùa lạnh, thành thử mà các bạn thường phải mặc các loại áo xống dày cộm, một trong số đó là áo len. Tuy nhiên, khi hoạt động quá nhiều, thì sẽ dẫn đến ra mồ hôi và mồ hôi nách là một trong những loại mồ hôi khiến ta mất tự tin. Vậy làm sao để có thể vừa mặc áo len mà vừa chống lại việc ra mồ hôi nách. Cùng tìm hiểu bài viết sau nhé ! vi nam da ca sau

    Đây chính là cách để giải quyết đi mùi hôi khó chịu khi mặc áo len. Bạn chỉ cần dùng một lượng muối khá nhỏ để ngâm chiếc áo len trong nước. kiên cố mùi hôi của áo sẽ giảm đi đáng kể. Hoặc nếu bạn sống gần biển thì rất sạch, chỉ cần cho nước biển lên và khử mùi hôi nách là được. Sau khi tiến hành những bước này thì tiến hành giặt như thường ngày để áo nhanh sạch lại nhé.
    Sử dụng lá trầu không

    Hãy dùng lá trầu không tươi rồi đem rửa sạch trước ki trả vào nách của bạn. Sau khi tắm xong bạn hãy làm như vậy để khử sạch đi mùi hôi của áo. Lá trầu không có tác dụng tiệt trùng và xóa tan đi mùi hôi khó chịu. Bạn hãy đẩy lùi mùi khó chịu này ở nách để trả lại vẻ thơm tho sạch sẽ của áo.
    Các chất có nồng độ cồn, chất kích thích. đồ da cá sấu


    Một cách khác để chống lại việc tiết ra mồ hôi nách hiệu quả, đó chính là dùng hạn chế dùng chất có nồng độ cồn cùng những chất kích thích khác. Hãy hạn chế uống rượu và những đồ có cồn khác nếu như bạn không muốn có mùi hôi nách xuất hiện trên thân, nhất là khi mặc áo bí như mùa đông.
    Đó là những mẹo mặc áo len mà không ra mồ hôi nách khó chịu. Hãy theo những cách trên để thoải mái trong phong cách ăn mặc. Chúc bạn chóng vánh xóa tan mùi hôi nách hiệu quả.

    mua ví da cá sấu cao cấp
     
Chủ đề tương tự: Cách giúp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa đậu phộng thơm ngon giúp tăng cân nhanh chóng 1/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt TOP 11 cách tạo hứng thú học tập cho trẻ giúp trẻ ham học 13/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách quản lý đơn hàng online hiệu quả giúp bạn tăng doanh thu 7/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Súc Miệng Nước Muối Giúp Răng Chắc Khỏe 1/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt 3 Cách Vệ Sinh Lưỡi Giúp Hơi Thở Thơm Tho 31/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!