laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách hay trị bệnh trĩ nội của quả bồ kết ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 19/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong y học cổ truyền thường dùng quả bồ kết để nấu nước gội đầu khiến cho sạch gàu, dưỡng da đầu và phòng trị bệnh rụng tóc cực kỳ hiệu quả. Tuy vậy, ít người biết đến những công dụng chữa bệnh khác của chiếc quả này cũng rất tốt, nhất là đối sở hữu bệnh trĩ. cùng tậu hiểu phương pháp chữa benh tri ngoai bằng quả bồ kết ngay dưới đây để áp dụng ví như bạn đang gặp phải phiền toái do căn bệnh này nhé.Bồ kết là 1 vị thuốc chữa bệnh. Theo đông y, bồ kết vị cay mặn, tính khá ôn, với độc, vào 2 kinh Phế, Đại tràng. có tác dụng thông khiếu, tiêu đờm, sát trùng; khiến hắt hơi. sử dụng chữa trúng phong, cấm khẩu, tiêu thực, đờm suyễn, sáng mắt, ích tinh. dùng bồ kết chữa bệnh trĩ sở hữu tác dụng sát trùng, kháng khuẩn chống lại tình trạng bị viêm loét hậu môn, nhiễm khuẩn do bệnh trĩ. Đồng thời giúp làm cho giảm triệu chứng, giảm đau do bệnh gây ra. Đây là bài thuốc đông y chữa bệnh trĩ được đánh giá vô cùng cao.

    [​IMG]

    >> Xem thêm đi ngoài ra máu

    Bài thuốc chữa bệnh trĩ: thứ nhất, bạn lấy 15 quả bồ kết cho vào nước để đun sôi thật kỹ, sau ấy đổ ra chậu chờ cho bớt nóng rồi sử dụng để ngâm rửa hậu môn. để ý nhiệt độ nước sao cho yêu thích để ko bị nóng quá hoặc nguội quá. Bạn ngâm cho tới khi nước nguội thì giới hạn và lau khô. giả dụ ví như búi trĩ lòi ra ngoài thì sau khi ngâm rửa, bạn đẩy búi trĩ vào trong rồi băng cố định lại.

    Tiếp theo hãy lấy 5 quả bồ kết tẩm sữa nướng giòn, tán nhỏ mịn, hòa với mật, đường đặc cho vừa dẻo. Viên hỗn hợp trên thành từng hạt như hạt đậu, mỗi ngày uống 20 viên, uống hết chỗ thuốc đó thì thôi. Kiên trì áp dụng theo bài thuốc này sẽ cho hiệu quả điều trị khả quan.

    Đơn thuốc quý chữa bí đại tiện bằng quả bồ kết:Bí đại tiện: Lấy 200 hạt bồ kết ko mọt, ko sâu, tẩm sữa rang vàng, tán nhỏ mịn hòa mang mật, khiến cho thành các viên mang kích thước bằng hạt đậu lớn, mỗi lần uống 30 viên sau bữa ăn khoảng 30 phút.

    Bên cạnh ra, bồ kết còn mang tác dụng chữa bệnh ngoại trừ ra vô cùng hiệu quả giúp kháng khuẩn, giảm ngứa và khiến lành vết lở loét hiệu quả. Để chữa bệnh ghẻ lở lâu năm, bạn sử dụng quả bồ kết rửa sạch, nhét vào dạ dày lợn đã được rửa sạch rồi buộc kín và nấu chín. Người bệnh uống nước, ăn dạ dày lợn và bỏ quả bồ kết.
     
Chủ đề tương tự: Cách trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách xử trí máy lạnh để lâu không sử dụng? 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mã lỗi máy giặt Aqua - Cách khắc phục và bảo trì 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách bài trí đèn phòng ngủ tốt phong thủy 5/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí cách triệt lông nách bằng chanh tại nhà đơn giản 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!