laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách hiệu chỉnh màn hình led hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 2/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sử dụng màn hình led trong nhà đang nở rộ, và dần thay thế cho các sản phẩm truyền thống. Chúng ta có thể kế đến những ứng dụng cơ bản như tại các địa điểm thể thao, giao thông đường bộ, quảng cáo, cho thuê… đang có xu hướng phát triển nhanh chóng. Đánh giá từ phân tích nhu cầu thị trường hiện tại, sự cần thiết của hiệu đính tại chỗ ngày càng trở nên nổi bật.

    Tại sao màn hình led cần được hiệu chỉnh.

    Màn hình led là dòng sản phẩm chất lượng được sử dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên để đảm bảo màn hình led hoạt động tốt thì chúng ta cần phải hiệu chỉnh ( điều chỉnh màn hình led) sau một thời gian sử dụng nhất định.

    Nói chung, khi màn hình LED chạy đến một thời điểm nhất định, tất cả các ống phát sáng LED sẽ có độ sáng suy giảm và đường cong suy giảm của ba ống màu cơ bản không giống nhau. Do đó, độ sáng của chúng sẽ thấp hơn độ sáng trước khi xuất xưởng. Tuy nhiên, sự khác biệt về đặc tính quang điện của mỗi ống phát sáng LED gây ra sai số về mức độ suy giảm độ sáng của chúng. Do đó, khi màn hình hiển thị được sử dụng một thời gian, ống phát sáng sẽ hiển thị các mức độ sáng giảm khác nhau, làm cho độ hiển thị giữa các điểm ảnh không đồng đều, sau đó so với màn hình khi xuất xưởng thì toàn bộ. hình ảnh sẽ xuất hiện trạng thái hiển thị chi tiết hoặc độ sáng tổng thể suy giảm. Các đường cong suy giảm của ba ống màu cơ bản không cùng thay đổi cân bằng trắng và nhiệt độ màu.

    Bạn có biết màn hình led full color có những loại nào không? Màn hình led full color được chia thành 2 loại đó là màn hình led trong nhà và ngoài trời. Tùy vào dặc điểm và ứng dụng mà chúng ta có thẻ chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp nhất.https://diendanhanoi.com/tai-sao-man-hinh-led-can-duoc-bao-tri.t24555.html

    Trong thực tế, do sự suy giảm của LED và sự thay đổi của các yếu tố khác như nhiệt độ môi trường, hầu như không thể tránh khỏi việc giảm hiệu suất của màn hình hiển thị tuyệt vời tại nhà máy. Không thể hoàn thành màn hình hiển thị LED đã lắp đặt và vận chuyển nó trở lại nhà máy để hiệu đính. Với những đặc điểm này, các nhà sản xuất màn hình hiển thị cần tiến hành hiệu chỉnh tại chỗ để đảm bảo chức năng hiển thị của nhà máy luôn được duy trì trong toàn bộ vòng đời của màn hình hiển thị. Một số phương pháp hiệu đính tại chỗ:

    (1) Theo phương pháp hiệu đính về thời gian hoạt động của đèn LED

    Đây là phương pháp hiệu chuẩn sớm tại chỗ dựa trên việc theo dõi và ghi lại thời gian hoạt động của từng mô-đun LED để thực hiện hiệu chuẩn tại chỗ màn hình. Bằng cách tính toán sơ bộ thời gian làm việc của mỗi đèn LED, đo độ suy giảm độ sáng đồng đều tương ứng của chúng, ước tính các mức hiệu chuẩn khác nhau, sau đó gửi chúng đến từng mô-đun LED để điều chỉnh tương ứng. Phương pháp này không yêu cầu bất kỳ đầu vào thủ công nào. Tuy nhiên, phương pháp này bỏ qua một vấn đề rất quan trọng là tần số suy giảm LED ước tính tại thời điểm hoạt động không phù hợp với từng LED. Khi thời gian hoạt động tăng lên, thang tần số suy giảm của đèn LED ngày càng lớn. Việc hiệu chuẩn trên cơ sở đồng nhất sẽ đưa một số đèn LED về gần mức hiệu chuẩn, nhưng lại làm cho phần khác của đèn LED ngày càng bị vi phạm. Do mức độ sáng của mỗi mô-đun là khác nhau, và không có cách hiệu quả để điều chỉnh các mô-đun không phù hợp với độ sáng, do đó, khi điều chỉnh độ đồng nhất giữa các mô-đun khác nhau tại thời điểm hoạt động, một loạt các vấn đề sẽ xảy ra. điều quan trọng nhất là phương pháp này không thể hoàn thành việc hiệu chỉnh giữa các pixel. Do đó, thông qua cách hiệu đính này, ấn tượng tổng thể của màn hình hiển thị sẽ xuất hiện hiện tượng khảm, không thể cải thiện độ đồng đều của màn hình hiển thị trong giai đoạn sau.

    (2) Theo phương pháp hiệu đính phổ biến tại chỗ

    Để cải thiện hoàn toàn tính đồng nhất của màn hình hiển thị, cần phải sử dụng thiết bị thu thập đặc biệt để thu thập nhanh chóng và chính xác thông tin màu ánh sáng của từng điểm ảnh của màn hình LED tại chỗ, và sử dụng các thuật toán liên quan để xác định độ suy giảm thực tế của mỗi ống phát sáng LED. Bù, sau đó hoàn thành hiệu chuẩn chung theo đúng nghĩa. Ngay cả các mô-đun LED không hoạt động cùng nhau cũng có thể hoàn thành hiệu chuẩn mức pixel. Thông qua hiệu đính, màn hình hiển thị có thể được khôi phục về hiệu ứng hiển thị đồng nhất khi nó rời khỏi nhà máy.

    Nếu bạn muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp màn hình led hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự hỗ trợ tốt nhất. Bảng giá màn hình led
     
Chủ đề tương tự: Cách hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách kiểm tra chất lượng thùng carton hiệu quả và chính xác 24/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bảy cách để cải thiện hiệu quả tản nhiệt của màn hình LED 24/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 5 cách giảm thiểu rủi ro khi triển khai dự án Erp 4/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu cách chọn điểm ảnh màn hình 9/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 cách xây dựng bảng hiệu led hiệu quả 25/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!