laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách học tiếng hàn cơ bản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoprok45, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    seoprok45 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÁCH HỌC TIẾNG HÀN CƠ BẢN

    Bạn đang mong muốn tìm cho mình cách học tieng han co ban, bạn phân vân không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn một số cách học tiếng Hàn nhé.

    1. Bảng chữ cái

    Nếu bạn là người mới bắt đầu học một ngoại ngữ nào đó thì việc đầu tiên hãy quan tâm đến bảng chữ cái. Tiếng hàn cơ bản cũng vậy, bảng chữ cái Hangul gồm 40 âm trong đó có 21 nguyên âm (đơn, đôi) và 19 phụ âm (đơn, đôi) . Bạn hãy ghi chép, học thuộc, phát âm bảng chữ cái một cách chính xác và thực hiện lại nhiều lần để ghi nhớ chúng . Hãy bắt đầu từ cái gốc bảng chữ cái Hangul nhé !

    2. Từ vựng

    Sẽ dễ nhớ hơn nếu bạn bắt đầu học từ vựng theo chủ đề, các từ mới cùng chủ đề sẽ liên quan đến nhau . Dán giấy ghi nhớ vào các đồ vật xung quanh nhà bằng tiếng Hàn Quốc như: tủ, giường, bàn học, sách, vở, quần áo… mỗi lần bạn nhìn vào là một lần nữa bạn được nhớ lại từ. Không thể thiếu từ điển Việt – Hàn. Và quan trọng là bạn đừng quên việc học thuộc long từ tiếng Hàn dịch qua tiếng Việt và ngược lại để nâng cao vố từ vựng của bạn.

    3. Ngữ pháp

    Trước tiên bạn hãy bắt đầu từ những cấu trúc ngữ pháp đơn giản, mẫu câu thường được sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày , hãy ghi chép lại và học thuộc chúng sau đó bạn tự tập đặt câu với những cấu trúc đơn giản, ghép các câu đơn với nhau. Bạn nên kết hợp việc học ngữ pháp với việc thực hành luyện nói những câu bạn đã đặt với mọi người xung quanh sẽ đạt được hiệu quả hơn.

    4. Kĩ năng nghe

    Hãy nghe! Nghe thật nhiều! Đừng cố gắng hiểu ! Hãy học ngôn ngữ mới như cách một đứa trẻ học nghe, học nói không hề đòi hỏi phải hiểu 100% những gì chúng nghe . Nghe đoạn hội thoại qua CD , xem phim và nghe nhạc là cách tiếp cận tiếng Hàn dễ dàng và hiệu quả nhất.

    Trên đây là một số cách day hoc tieng han mà mình đúc kết được sau quá trình học tập của mình.

    Chúc bạn thành công !
     
Chủ đề tương tự: Cách học
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Học chuyên gia cách nâng cấp nhan sắc từ a-z 25/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu đồng phục tiểu học phong cách Hàn Quốc xu hướng mới 10/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách học phun xăm thẩm mỹ nhanh lên tay nghề 18/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách học phun xăm thẩm mỹ nhanh lên tay nghề 12/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách để có được một căn hộ thiết kế đẹp và khoa học 15/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!