laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách khắc phục da mặt chảy xệ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi bacsikhainangmui, 28/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 181

  1. Offline

    bacsikhainangmui New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da mặt chảy xệ là những dấu hiệu mà tuổi lão hóa mang lại. Việc da mặt bị chảy xệ không chỉ do những tác nhân bên trong mà ngay cả thói quen sinh hoạt và chăm sóc cơ thể cũng có thể gây ra tình trạng này. Vậy nguyên nhân làm da chảy xệ và cách khắc phục như thế nào đối với những người đang có những dấu hiệu da mặt chảy xệ? Venus by Asian sẽ giải đáp giúp mọi người vấn đề này.

    1. Da mặt chảy xệ có biểu hiện như thế nào?

    Da mặt bắt đầu có dấu hiệu lỏng lẻo, mất đi sự đàn hồi vốn có là những dấu hiệu đầu tiên của tình trạng da mặt chảy xệ. Dần dần các đường nét trên gương mặt đều chùng xuống khiến khuôn mặt các chị xem bị xuống sắc, không tươi sáng và trẻ trung. Những vùng da mặt vốn căng như dưới mắt, cằm, má,… giờ đây trở nên trùng nhão hơn và xệ xuống.

    Da mặt chảy xệ sẽ khiến gương mặt của các chị em trở nên già nua, mệt mỏi. Các dấu hiệu tuổi tác khác cũng sẽ lộ rõ hơn như nếp nhăn khóe mắt, rãnh cười và khóe miệng.

    2. Nguyên nhân làm da mặt chảy xệ

    Như đã biết, giai đoạn lão hóa là nguyên nhân làm da chảy xệ cũng là kẻ thù chung của các chị em phụ nữ. Việc khiến da mặt chảy xệ thường là do sự thiếu hụt collagen qua từng năm khi phụ nữ bước vào độ tuổi 25 trở đi. Nhưng ngoài những nguyên nhân không thể tránh khỏi như vậy, còn có rất nhiều nguyên nhân cũng khiến da mặt bị chảy xệ.

    2.1. Thói quen sinh hoạt không khoa học

    Đây được coi là nguyên nhân làm da chảy xệ hàng đầu dẫn đến việc lão hóa sớm, khiến da chảy xệ và mất đi độ đàn hồi vốn có. Thói quen sinh hoạt không điều độ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu về dài mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của các chị em một cách mạnh mẽ. Những thói quen sinh hoạt xấu không tốt cho cơ thể:

    • Sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… thường xuyên
    • Ngủ thiếu giấc và không điều độ: thức khuya, dậy muộn,…
    • Không bao giờ tập thể dục
    2.2. Chăm sóc da không đúng cách

    Đây cũng là một trong những nguyên nhân tác động lên làn da của các chị em trực tiếp. Việc thực hiện sai các quy trình dưỡng da và động tác chăm sóc da không đúng cách khiến khuôn mặt không những không có sự thay đổi tích cực mà còn trở nên xấu dần theo thời gian. Một số sai lầm trong việc chăm sóc da của đa số chị em:

    • Không sử dụng kem chống nắng hàng ngày
    • Không tẩy trang hàng ngày
    • Thực hiện sai hoặc thiếu các bước trong quy trình dưỡng da
    • Sử dụng lực tay quá mạnh nhưng lại không vuốt cơ mặt hướng lên trên
    • Không sử dụng kem dưỡng da
    2.3. Da chảy xệ do chế độ dinh dưỡng không đảm bảo
    Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo cũng là một trong những nguyên nhân làm da chảy xệ và nhiều nếp nhăn. Thực phẩm nạp hàng ngày vào cơ thể không đủ chất dẫn đến cơ thể thiếu hụt collagen trầm trọng, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Bởi vậy chế độ ăn đảm bảo sẽ khiến làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

    2.4. Các nguyên nhân khác
    Ngoài những nguyên nhân trên thì còn có một số nguyên nhân khác gây ra tình trạng lão hóa sớm khiến da mặt chảy xệ:

    • Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài mà không sử dụng kem chống nắng
    • Nguyên nhân do tuổi tác, thiếu hụt collagen và thay đổi nội tiết tố của phụ nữ trung niên
    3. Cách cải thiện da chảy xệ tại nhà

    Để cải thiện tình trạng da chảy xệ, Venus by Asian chia sẻ cho các chị em một vài cách có thể khắc phục được tình trạng này nhé.

    3.1. Tăng cường các loại thực phẩm chứa chất chống oxy hóa

    Làn da là bộ phận đầu tiên sẽ chịu tác động của quá trình oxy hóa, chính vì vậy bất cứ thói quen ăn uống sinh hoạt xấu nào cũng có thể khiến tình hình tệ đi rất nhanh. Việc thu nạp vào cơ thể nhiều chất không tốt khiến làn da bị lão hóa nhanh hơn, gây ra tình trạng da chảy xệ và các nếp nhăn xuất hiện cũng rất nhiều. Các loại thực phẩm chứa chất chống oxy hóa:

    • Các loại hoa quả: mâm xôi, nho đen, việt quất, lựu,…
    • Các loại rau củ quả: Cải xoăn kale, măng tây, bắp cải, rau chân vịt,…
    • Các loại gia vị: đinh hương, nghệ, kinh giới, bạc hà, quế,…
    [​IMG]

    3.2. Rửa mặt đúng cách

    Việc rửa mặt không hề đơn giản như các chị em lầm tưởng. Đầu tiên cần lưu ý trước khi đưa tay lên mặt là phải rửa tay thật sạch. Việc tẩy trang hàng ngày và rửa mặt sạch trước khi đi ngủ là những bước bắt buộc phải có trong chu trình dưỡng da hàng ngày. Cho dù không trang điểm thì tẩy trang cũng giúp làm sạch lớp kem chống nắng và bụi bẩn bám trên da 1 ngày dài. Khi rửa mặt thao tác tay nên nhẹ nhàng, xoa nhẹ theo vòng tròn và luôn hướng bàn tay kéo căng da lên trên để tránh chảy xệ nhé.

    3.3. Chăm sóc da bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên

    [​IMG]

    Có nhiều loại mặt nạ giúp dưỡng ẩm cho da tự nhiên, dễ dàng thực hiện tại nhà mà hiệu quả lại cực kỳ tốt. Chị em hãy tham khảo những cách sau đây:

    • Cách 1: sử dụng dưa leo vì loại trái cây này giúp các mô và da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa tích trữ nước dư thừa trong da và giúp hút độc tố từ lỗ chân lông ra ngoài
    • Cách 2: baking soda và dầu dừa giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và thúc đẩy lưu lượng máu dưới da, đồng thời còn giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên
    3.4. Sử dụng công nghệ trẻ hóa làn da

    Các cách chữa da mặt chảy xệ nêu trên tuy dễ thực hiện nhưng khó thể giúp chúng ta giải quyết triệt để nỗi lo làn da bị chảy xệ trong thời gian ngắn.

    [​IMG]

    Tại trung tâm thẩm mỹ Dr Khải, công nghệ trẻ hóa làn da chuyên sâu ngày càng chiếm được tình cảm của các chị em phụ nữ vì hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và duy trì lâu dài, giúp bạn giải quyết câu hỏi da mặt chảy xệ làm sao đây nhanh nhất.

    Cách chữa da mặt chảy xệ bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt và nâng cung chân mày, khách hàng sẽ có ngay làn da tươi trẻ, căng mịn, tràn đầy sức sống chỉ sau 90 phút thực hiện.

    Chúng tôi cam kết với tay nghề bác sĩ chuyên môn cao cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm và kết quả tốt nhất.

    Trên đây là những cách khắc phục da mặt chảy xệ mang lại hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn mong muốn được thực hiện kĩ thuật trẻ hóa làn da mới nhất tại trung tâm thẩm mỹ Dr Khải, hãy gọi ngay hotline 0923 999 299 hoặc để lại thông tin tại form đăng ký để được bác sĩ tư vấn nhanh nhất.

    Xem thêm nhiều phương pháp khắc phục da mặt chảy xệ tại: bacsikhai.com/cach-khac-phuc-da-mat-chay-xe/
     
    tinnguyen379 thích bài này.
Chủ đề tương tự: Cách khắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mũi hếch thì sao? Cách khắc phục tốt nhất Thứ bảy lúc 13:24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biến chứng thường gặp sau cắt mí và cách khắc phục 28/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà có gây ngứa không - Cách khắc phục nhanh chóng 26/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách khắc phục DA MẶT BỊ SẦN SÙI 26/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!