laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách khắc phục máy chiếu bị đốm trắng như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoang212, 12/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    hoang212 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách khắc phục tình trạng máy chiếu bị đốm trắng hoặc đốm đen? Nguyên nhân vì sao mà máy chiếu bị tình trạng đốm trắng hoặc đốm đen như vậy? Sẽ được mình trả lời trong bài tư vấn và chia sẻ dưới đây. Ví dụ cụ thể là chiếc máy chiếu mang thương hiệu ViewSonic PJD5126.

    Câu hỏi được khách hàng đưa ra là:

    Tôi có mua một chiếc máy chiếu ViewSonic PJD5126. Sau một thời gian sử dụng vẫn bình thường nhưng hôm nay thì nó lại có dấu hiệu khác thường đó là khi tôi bật máy lên thì thấy xuất hiện các đốm trắng. Ban đầu tôi tưởng là phần thấy kính bị bám bẩn nên tôi dùng khăn lau nhẹ mặt ngoài của ống kính nhưng vẫn không thấy có gì thay đổi, hiện tượng đó vẫn sảy ra khi tối tiến hành bật tắt lại vài lần. Vậy cho tôi hỏi máy chiếu của tôi bị lỗi gì và cách khắc phục thế nào?

    [​IMG]
    TECH360 xin có câu trả lời cho bạn như sau:

    Hiện tại máy chiếu của anh đang gặp phải hiện tượng đốm trắng gây cảm giác khó chịu cho người dùng kh xem hình ảnh trình chiếu bởi một vài chấm trắng đã che bớt phần hình ảnh khi trình chiếu. Ngoài hiện tượng này ra thì có thể gặp hiện tượng các đốm đen.

    Với hiện tượng đốm trắng xuất hiện nhiều thì con máy chiếu của anh đang bị hỏng chip xử lý ánh sáng DMD. Máy chiếu Viewsonic được sản xuất trên công nghệ DLP, sử dụng 1 chip xử lý ánh sáng gọi là chip DMD, mọi hình ảnh trước khi trình chiếu ra màn hình đều được con chip này xử lý.

    Cách khắc phục tốt nhất và nhanh nhất cũng như an toàn nhất đó là thay thế chip xử lý ánh sáng DMD.

    Với hiện tượng xuất hiện đốm đen thì có khả năng máy chiếu của bạn cũng bị hỏng chip xử lý ánh sáng DMD hoặc là do có bụi bám vào thấu kính phản chiếu nên khi trình chiếu sẽ tạo vệt chấm đen trên màn chiếu gây cảm giác khó chịu cho người xem.

    Tốt nhất anh nên đem qua các cửa hàng máy chiếu để nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tư vấn các thông tin chính xác nhất về các lỗi mà máy chiếu của anh đang gặp phải.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!