laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách khắc phục nhược điểm trán ngắn với những kiểu tóc vừa đẹp vừa sang

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi khanhnguyenvstar, 21/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 755

  1. Offline

    khanhnguyenvstar New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu trán ngắn thì nên để mái che lấp hết trán để che khuyết điểm? Mặt tròn, trán ngắn rất khó chọn kiểu tóc? Những quan niệm này từ trước đến nay, luôn khiến các cô nàng trán thấp luôn cảm thấy mình có ít lựa chọn thay đổi kiểu tóc, làm vẻ ngoài của các nàng ít khi được tân trang mới mẻ. Sancy Hair Salon với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ là một địa chỉ cắt tóc nữ uy tín, cung cấp những tư vấn chuyên nghiệp và giúp các nàng có được kiểu tóc phù hợp nhất với đặc điểm trán ngắn.

    Với lời khuyên không nên để mái quá dày, thì tóc mái thưa đã trở thành một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Những sợi tóc mái có độ dài quá lông mày một chút sẽ giúp bạn che phần trán một cách tự nhiên, đồng thời tạo điểm nhấn cho đôi mắt linh động.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tóc dài xoăn nhẹ nhàng lại là sự lựa chọn cho lời khuyên không nên để tóc thẳng suôn dài, sẽ khiến khuôn mặt của các nàng trán ngắn trở nên hơi trơ và cứng. Mái tóc xoăn nhẹ sẽ giúp phần tóc bên trên có độ dày hơn, tạo sự cân đối hơn cho tổng thể khuôn mặt. Đồng thời các lọn tóc xoăn nhẹ ôm lấy hai bên khuôn mặt sẽ làm khuôn mặt bạn trông thon dài hơn.

    [​IMG]

    Hi vọng những tư vấn trên sẽ cung cấp cho bạn đọc thêm một số lựa chọn để thay đổi trong mùa thu này. Hãy liên hệ với Sancy theo thông tin dưới đây để nhận được những tư vấn cùng dịch vụ làm tóc tốt nhất:
    Hotline: 024 3217 1270
    Website: sancysalon.com
    Fanpage: Sancy Hair Salon - 154 Nguyễn Lương Bằng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!