laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách khắc phục răng implant bị lung lay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi binhan565, 1/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 138

  1. Offline

    binhan565 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cấy ghép Implant là một kỹ thuật trong nha khoa giúp hồi phục lại răng đã mất lâu năm một cách hiệu quả và nhanh gọn nhất. Implant thực chất là loại trụ có hình thon dài với những đường gen phần chân. Cấu tạo này giúp nó có thể cắm trực tiếp vào phần xương hàm để thay thế chân răng giả. Nhìn chung, răng Implant được thiết kế rất giống răng thật. Đây là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn đảm bảo sức khỏe răng miệng và tính thẩm mỹ.

    Nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng cấy ghép implant có tốt không. Điều này còn phụ thuộc bạn trồng răng ở đâu và chăm sóc răng sau phẫu thuật như thế nào. Ví dụ như bạn muốn cấy ghép implant tại TpHCM và chọn địa chỉ nha khoa trồng răng implant uy tín đi kèm với chế độ chăm sóc răng hợp lý thì khả năng răng Implant dùng được cả đời là hoàn toàn có thể.

    LÀM SAO ĐỂ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG RĂNG IMPLANT BỊ LUNG LAY:

    Răng Implant lung lay dù vì bất kỳ lý do gì cũng khiến bạn khó chịu và về lâu về dài ảnh hưởng đến cả tâm lý và sức khỏe. Vì vậy, nếu chớm xuất hiện tình trạng răng lung lay bạn nên đến ngay nha sĩ để kiểm tra và tìm cách giải quyết. Tùy theo nguyên nhân dẫn đến tình trạng này mà các nha sĩ sẽ có cách khắc phục khác nhau:

    - Lỏng vít kết nối giữa Abutment và Implant: Với trường hợp này, các nha sỹ sẽ tiến hành đục lỗ để tiếp cận phần vít nối và điều chỉnh lại khớp cắm, vặn lại ốc vít sao cho chắc chắn nhất.
    - Gãy trụ Implant: Cách duy nhất để xử lý là tháo trụ hỏng ra và thay mới trụ Implant.
    - Gãy vít kết nối Abutment và Implant: Bắt buộc phải lấy ốc vít ra và thay ốc vít mới vào.
    - Nếu nguyên nhân răng Implant lung lay là do bạn chưa chăm sóc đúng cách, bạn có thể đến cơ sở cũ đã trồng răng cho bạn để thăm khám và nhận được sự hướng dẫn của nha sỹ. Nếu lỗi là do bên phòng khám, tốt nhất bạn nên tìm hiểu về đến những phòng khám răng uy tín hơn để tránh trường hợp răng lại lung lay lần nữa khi sửa xong.

    Đây chính là một những cách khắc phục hiệu quả nhất khi răng Implant lung lay. Tùy vào từng tình trạng răng, sẽ có phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay, với những kỹ thuật công nghệ hiện đại rất dễ dàng để khách hàng phục hình các khuyết điểm trên răng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!