laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách kích thích mọc tóc với bồ kết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 14/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bồ kết từ xa xưa đã được người dân Việt tiêu dùng khiến dầu gội chủ yếu hàng ngày.Không chỉ giúp mái tóc mềm mượt, đen óng mà nó còn với khả năng ngăn ngừa chứng rụng tóc rất hiệu quả.Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để với được những thông tin chăm sóc tóc gãy rụng hữu ích nhé!

    Quả bồ kết thường được toàn bộ người phơi khô sau đó đun nước để gội đầu dần.Bởi lẽ bồ kết tới nay vẫn còn được đa dạng người dùng là do trong nó với cất thành phần sapotaretin và flavonozit.Đây là hai khía cạnh chống vi trùng, vi khuẩn hiệu quả.Đồng thời hỗn hợp saponin trong bồ kết còn sở hữu khả năng chống rụng tóc .

    Gội đầu có bồ kết nguyên chất

    Bồ kết sau khi đã phơi khô chúng ta lấy ra khoảng 300-400 gram cho 1 lần gội.Bỏ bồ kết vào nồi nước đun sôi, sau ấy pha thêm có nước lạnh sao cho nhiệt độ vừa đủ để gội.Dùng nước này gội đầu, chúng ta ko nên bắt buộc dùng thêm dầu gội hay dầu xả nào kèm theo chúng ta cũng có thể có mái tóc mềm mại, óng ả, dày dặn.

    Bồ kết hài hòa cộng hương nhu

    Sự hài hòa tuyệt vời này khiến cho nâng cao hiệu quả chăm sóc tóc.Trong hương nhu có cất tinh dầu giúp mái tóc sạch sẽ, da đầu thông thoáng, tiết chế mồ hôi, vi khuẩn kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.Chúng ta chỉ bắt buộc thêm một chút hương nhu vào nồi nước bồ kết đun sôi.Sau đó sử dụng chúng để gội đầu.Không quá phức tạp mà chúng ta còn có thể mang đến 1 mái tóc khỏe đẹp, mượt mà.

    dùng bồ kết để chăm sóc tóc quả là 1 biện pháp vô cùng hữu ích lại không hề tốn kém.Chúng ta hãy cùng thử nghiệm cách này nhé!Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!