laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách kiểm tra mỹ phẩm hàn quốc thật giả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 16/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần mềm check code mỹ phẩm
    Các phần mềm check code mỹ phẩm là các phần mềm liên tục cập nhận thông tin mã số, lô hàng của các sản phẩm mỹ phẩm. Để mỗi khi khách hàng mua một sản phẩm nào đó chỉ cần nhập mã code, chính là mã lô sản xuất, lô hàng lên trên phần mềm thì tất cả thông tin của sản phẩm đó sẽ được hiện lên đầy đủ.

    [​IMG]

    Tuy nhiên thì các phần mềm check code này cũng không được nhanh chóng cho lắm, vì như các bạn đã biết trên thế giới có vô vàn các hãng mỹ phẩm, mỗi ngày các hãng này sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm mới, với các bao bì, thành phần hoàn toàn mới, vì vậy các phần mềm check code này có thể sẽ không bắt kịp với tốc độ sản xuất của các sản phẩm. Bởi vậy, chúng sẽ luôn đi sau với các mặt hàng bán ra. Nên có thể có các sản phẩm mới ra, các sản phẩm giới hạn trong các dịp đặc biệt,…thì có thể phần mềm check code sẽ không thể cập nhập được. Vì thế nếu sử dụng các phần mềm check code mỹ phẩm này, các bạn cũng nên tỉnh táo và không nên quá phụ thuộc vào nó nhé!

    [​IMG]

    Và còn một lưu ý nho nhỏ cho các bạn khi sử dụng các phần mềm check code mỹ phẩm này. Đó là không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng đăng kí với các phần mềm này để nhập mã code sản phẩm của thương hiệu. Vì có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm còn khá mới, và được chưa nhiều người biết đến, vì vậy các thương hiệu này thường không đăng kí vào các phần mềm này. Hầu như chỉ có các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, dễ gặp phải tình trạng hàng nhái, hàng giả,…thì mới hay được đăng kí với các phần mềm check code để đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ để người tiêu dùng tin tưởng và an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng.
    Đối với các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc, đôi lúc khi sử dụng các phần mềm check code sẽ không tìm được thông tin về sản phẩm. Có rất nhiều lý do có tình trạng này. Thứ nhất, là các dòng sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc rất phong phú và đa dạng liên tục thay đổi bao bì, mẫu mã cho từng đợt ra mắt, chúng chỉ được bán trong một thời gian ngắn, vì vậy có thể hãng có đăng kí với các phần mềm check code.

    [​IMG]
    Và có thể ngay khi sản phẩm mới ra mắt, các bạn sẽ khó có thể check được mã code của sản phẩm. Mã code sẽ được cập nhập trong vòng vài tuần đến vài tháng. Vì vậy nếu khi mới đầu các bạn check mã code mà không được nhưng một thời gian sau lại được thì điều này hoàn toàn bình thường nên các bạn không cần phải băn khoăn về độ chính xác của các phần mềm check code này nhé!

    [​IMG]

    Rất nhiều bạn sau khi đọc đến đây, sẽ thắc mắc vậy với một phần mềm có khá nhiều hạn chế như vậy thì có nên sử dụng không? Câu trả lời đó là tùy thuộc vào bạn, mặc dù tốc độ cập nhập hơi chậm và không có đầy đủ tất cả các mặt hàng mà các bạn muốn kiểm tra. Tuy nhiên đây cũng là một phương pháp hay để giúp các bạn phần nào yên tâm hơn khi mua và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, trong một thị trường và hàng nhái, hàng giả của các sản phẩm mỹ phẩm tràn lan rất dễ mua, còn phổ biến hơn cả hàng chính hãng. Mặc dù vậy, chúng mình cũng không nên hoàn toàn phó mặc vào các phần mềm này, vì chúng chỉ là một trong các bước giúp chúng mình kiểm tra sản phẩm. Còn muốn thực sự đánh giá được chất lượng, nguồn gốc sản phẩm có đáng tin cậy hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì hiện nay, trên thị trường các đối tượng làm hàng nhái, hàng giả rất tinh vi, họ có thể hoàn toàn làm giả được các mã vạch, mã code y như hàng thật, chúng mình không thể nào phân biệt được.

    [​IMG]

    Các phần mềm check code thực ra đến hiện tại không được nhiều người sử dụng nhiều như trước kia nữa, mà chủ yếu chỉ còn mang tính chất tham khảo, nên các bạn đừng quá tin tưởng và chủ quan khi sử dụng các phần mềm này.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!