laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm bánh mì tại nhà không cần lò nướng với hai bí quyết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 3/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 189

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bánh mì là món ăn thân thuộc và phổ quát hàng ngày sở hữu mùi thơm đặc thù và ruột dẻo thơm khác lạ so có những chiếc bánh khác. Phổ biến người nghiện món bánh này ăn mãi không thấy ngán. Bài viết dưới đây san sớt hai phương pháp làm cho bánh mì không cần lò nướng bằng các phương tiện đơn giản, nhà nào cũng có.
    [​IMG]

    1. Cách làm bánh mì không cần lò nướng
    Sử dụng nồi cơm điện để nướng bánh mì là bí quyết mà rộng rãi gia đình không có lò nướng vận dụng để tự tay làm ra những cái bánh mì thơm ngon, bổ dưỡng. Làm cho bánh mì không cần lò nướng tận dụng được những đồ sử dụng bạn đã với sẵn trong nhà

    Chuẩn bị nguyên liệu: 300 g bột mì chuyên dụng, 150 ml sữa tươi không đường, 50 g bơ nhạt, 1 quả trứng, 5g men nở, 2 g muối, 30g con đường.

    Những dụng cụ như: thau trộn bột, rây bột, nồi cơm điện, màng, tô…

    Những bước thực hiện làm bánh mì bằng nồi cơm điện:
    Bước 1: Cho bột mì, con đường, muối vào 1 tô lớn. Sau đó thêm men nở vào trộn đều. Lưu ý không nên trộn trực tiếp men nở với con đường, muối vì khả năng hoạt động của men nở yếu hơn.

    Bước 2: bác bơ tan chảy rồi đổ vào hỗn hợp bột mì. Tiếp thep đổ trứng, sữa tươi và trộn đều.

    Bước 3: khi bột đã dẻo mịn, lấy ấn xuống thấy vết lõm phồng trở lại là được. Tiếp theo, quét 1 lớp dầu ăn lên tô bột và tiêu dùng khăn ẩm phủ lên mặt thau để ủ. Thời gian ủ 60 phút.

    Bước 4: Bột đã nở gấp đôi, bạn nhồi khối bột đều tay, nhẹ nhàng khoảng 3 phút và cắt từng miếng bột nhỏ và vắt thành hình tròn.

    Bước 5: sử dụng giấy nến lót trong nồi cơm điện và đặt viên bột mì vào. Bạn cho chế độ “Cook” khòng 8 phút, bật lại thêm 2 lần nữa, mỗi lần phương pháp nhau 10 phút.
    [​IMG]
    Lưu ý: nếu như bạn muốn bánh mang màu vàng đẹp thì lúc nướng sở hữu thể giáo giở nhé.

    Làm bánh mì không cần lò nướng thật dễ phải không Anh chị.

    Đối mang công thức khiến bánh mì ngọt không cần lò nướng cũng như vậy như trên, bạn chỉ cần nâng cao thêm lượng các con phố vào bột.

    1. Làm bánh mì phô mai không cần lò nướng
    Bánh mì phô mai là món ăn khiến cho chị em tới những em bé đều tê mê vì vị dẻo thơm, béo ngậy nhưng không ngán của phô mai tan chảy nằm trong lớp vỏ bánh mì mềm mịn.

    Để trổ tài đun nấu cho gia đình, buổi sáng bạn với thể khiến bánh mì phô mai không cần lò nướng.

    Chuẩn bị nguyên liệu: 200g bột mì chuyên dụng, 60g bột gạo, 30g tuyến phố, 5g muối, 5g men, 160ml nước, 6 miếng phô mai.

    Các bước khiến cho bánh mì phô mai không cần lò nướng
    Bước 1: Bột mì, bột gạo, trục đường, muối, men, nước bỏ vào tô lớn và nhồi khoảng 30 phút. Sau lúc hỗn hợp nhuyễn, mịn, không dính tay, ấn vào không bị lõm, bạn dùng màng bọc thực phẩm và ủ bột trong vòng 1 tiếng ở 40 độ C.

    Bước 2: Bạn mở bọc nilon, nhồi bột nhẹ nhàng thêm 3 phút nữa rồi chia thành 5 phần bằng nhau. Tiếp tục ủ bột thêm 10 phút.

    Bước 3: Cán từng viên bột thành hình bầu dục rồi đặt lát phô mai vào miếng bột và gập đôi lại. Miết phần viền bánh cho kín.

    Bước 4: Quét một lớp dầu mỏng lên chảo rồi cho bánh mì vào nướng. 5 Phút bạn lật lọng lại để vánh mang màu vàng đẹp và giòn đều.

    Làm cho bánh mì phô mai không cần lò nướng thật dễ phải không cả nhà!

    Tuy nhiên nếu khiến bánh mì bằng lò nướng bạn sẽ với độ bông của bánh mì tốt hơn, không phải đứng xem chừng bánh chín, màu sắc của bánh đẹp hơn.

    Trên đây là san sẻ về công thức làm cho bánh mì không cần lò nướng thật đơn giản để đãi Anh chị em. Khánh Vy Home chúc Anh chị em thành công và ngon miệng!
    Xem thêm một số sản phẩm nội trợ tại https://khanhvyhome.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!