laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm bày trí tượng con rồng hợp phong thủy người mua nên biết

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 7/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ rất lâu rồi thì Hình ảnh con Long được đánh giá như tượng trưng của 1 linh vật dụng truyền thuyết thần thoại, đứng đầu trong danh sách tứ linh gồm “Long – Ly – Quy – Phượng". Chính vì như thế đặt tượng con dragon trong ngôi nhà chẳng những có tác dụng trấn yểm nhà mà hơn nữa làm nên sự may mắn & những sự việc tốt lành cho gia chủ. Tuy nhiên để có thể phát huy đc các công dụng ấy thì người mua nên đặt tượng đúng vị trí, đúng hướng. Vậy thì bày trí tượng rồng nào cho hợp phong thủy? Để biết được tính năng này, độc giả đề nghị tìm hiểu thêm các thông tin, share dưới đây.
    quý hiếm phong thủy của tượng con rồng
    rồng sở hữu Long khí, đó là sinh lực của thiên hà thường xuyên ẩn hiện trong lòng đất và được chuyển hóa thành Long mạch. Trong thuật phong thủy của thuyết Âm Dương 5 hành thì dragon chính là tượng trưng của sự huyền biến âm dương, biểu lộ khí chất của gia đình quân từ cũng tương tự quyền năng các bậc quý nhân, bởi thế mà tượng dragon có tính khí tốt, thực hiện trấn trạch nhà, là một cách thức trấn yểm tốt nhất có thể được rất nhiều nhà phong thủy vận dụng, thực hiện bằng xua đuổi tà ma ngoại đạo xâm nhập vào căn phòng, làm ra sự an ninh and may mắn, bất biến đời sống. &Amp;Amp; thiết thực thì chúng ta cũng có thể nhìn thấy rộng lớn mái ấm gia đình nhưng phạm nên Long mạch thì thường xuyên đang chạm mặt phải rất nhiều vận đen, sui sẻo, do đó bày trí tượng rồng sẽ không chỉ giúp cho bạn tránh đc tính năng này Nhiều hơn lấy được rất nhiều tài lộc.
    ngoài ra thì Long cũng có công dụng đảm bảo gia chủ and rất nhiều nhà bạn trong gia đình, bảo vê người kinh doanh hạn chế được những âm mưu hãm hại của kẻ xấu xa, qua đó mang đến sự lặng lành, sự cực thịnh, luôn vui tươi and hạnh phúc, thực hiện bằng ăn dễ dàng, thăng tiến trong công việc…tránh được những điều tiếng cũng giống như thị phi không đáng sở hữu.
    cách thức bày trí tượng con Long phù hợp với thuật phong thủy
    - vị trí nói riêng đặt để tượng Long chính là sống bên trái hay là bên buộc phải của đại Sảnh, nhà khách hay là ngơi nghỉ buồng sinh sống của gia chủ. Phía đằng trước mặt, hướng cửa chính ở trong phòng thường buồng sinh sống ta đọc là Chu Tước, phía sau phát âm là Huyền Vũ, bên tay trái đọc là Thanh rồng và bên cần phát âm là Bạch Hổ, phải đặt tượng dragon sinh sống hướng Thanh dragon hoặc là Bạch Hổ sẽ giúp giải hạn, giải tỏa được các âm mưu ám hại của kẻ gian ác.
    - nên đặt tượng dragon quay về hướng mang hồ, sông Hay những đại dương, sở hữu những gia đình mà mang nhà quay ra hướng sông hay hồ thì càng tốt, như thế vẫn nhận được nhiều vượng khí. Thế nhưng cũng đề xuất đảm bảo rằng nguồn nước trước mặt là nước sạch sẽ chứ không phải là nước không sạch hay những nước cống ngầm bởi như thế có khả năng sẽ bị đến giá trị của tượng.
    - rất có thể để tượng Long ở giáo khu phía cửa sổ, đặt lên bệ cửa sổ hay những sinh hoạt ban công, gáy dragon nhắm tới bía của biển, sông, tựa như đôi Long bay lên khỏi mặt đại dương, càng làm gia tăng sự phồn thịnh cho chủ gia đình.
    - đối với những mái ấm gia đình mà ko kể không tồn tại nước thì rất có thể để tượng con rồng ngơi nghỉ hướng phía Bắc là độc nhất. Bởi vì theo phong thủy thì phía Bắc là mệnh Thủy (thủy sinh hoạt đây chính là nước), cũng chính là hướng có khá nhiều nước nhất, khôn cùng dành riêng có loài dragon vốn ưa nước, thế cho nên mà càng phát huy được công dụng của tượng Long.
    một số điều tránh né kỵ lúc đặt tượng con dragon hợp phong thủy
    - tuyệt đối ko đc đặt tượng dragon nghỉ ngơi phía sau lưng của chúng ta ngồi vì theo thuyết lí Âm dương 5 nhân tố thì việc đặt tượng ở vị trí vậy đó trước tiên là biểu hiện sự thiếu tôn trọng. Tiếp nữa những hiệu ứng phép lực đc toát ra từ tượng sẽ bị khống chế do đó lực khác nên khôn cùng không cao cho Việc dùng tượng rồng vị lợi ích thuật phong thủy.
    - ko được để tượng dragon ở chỗ đối diện mang người nhà ngồi, tức thị để tượng tại phần chầu ngược vào chính diện của chủ gia đình, gây vô ích cho gia chủ.
    - ko để tượng ngơi nghỉ hướng nhắm đến phòng nghỉ do như vậy vẫn rất dễ khiến trẻ nhỏ dại hay bị bối rối, sản xuất những ảnh hưởng không tốt với trẻ.
    - ngoài những những mình đứng đầu một tập đoàn mà là tuổi Tuất thì sai bày trí tượng dragon bởi vì dễ gây nên xung khắc.
    bên trên đó là những kiến thức và kỹ năng phong thủy nhiều loại về hình tượng con dragon cũng như các bức tượng rồng bằng gỗ mà rất nhiều người vẫn thường được sử dụng, Tượng Gỗ cao cấp hi vọng sẽ giúp đỡ độc giả đọc hơn về chân thành và ý nghĩa phong thủy của linh đồ vật cao siêu này.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách gói quà Dễ Thương đơn giản mà Cực kỳ đẹp ai cũng làm 27/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Làm giàu nhờ kinh doanh vật tư nông nghiệp bạn đã biết cách? 21/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách làm đồ Handmade tặng bạn trai Valentine siêu ấn tượng 28/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức làm cho sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới 7/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!