laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm bột diếp cá, cách làm sấy rau diếp cá giữ màu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 14/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rau diếp cá là một trong những loại rau ăn sống thân thuộc ở Việt Nam. Diếp cá có tính mát giúp thanh nhiệt, giải độc một phương pháp cực kì hữu hiệu. Việc làm đẹp bằng rau diếp cá hiện nay cũng không còn xa lạ gì với nhiều người. Một trong những cách làm được phổ biến nhất đó chính là dùng bột rau diếp cá để làm đẹp.
    Để không làm tốn thời gian của chị em. Ngày hôm nay mời các bạn hãy cùng huongdanlamdep.info chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng bột diếp cá cùng phương pháp sấy diếp cá giữ màu. Mời các bạn cùng theo dõi!
    Xem thêm:
    Cách làm đẹp bằng rau má
    Cách làm bột rau diếp cá

    Do trong rau diếp cá có chứa chất kháng khuẩn rất hiệu quả, vì thế nên mặt nạ làm bằng rau diếp cá có tác dụng tuyệt vời để chữa trị mụn trứng cá và vết thâm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên đắp mặt nạ trước lúc đi ngủ vì thời gian đó là thời gian phù hợp để cho làn da nghỉ ngơi cũng như có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất.
    Dùng bột diếp cá pha nước uống sẽ giúp thanh lọc cơ thể, ngăn chặn mụn trứng cá, mụn nhọt. Ngoài ra uống bột diếp cá còn có thể chữa trị bệnh trĩ, giúp điều hoà kinh nguyệt, cải thiện da một mẹo tốt nhất. Bột diếp cá pha với 1 cốc nước nóng khoảng 200ml, chờ đến khi nguội bớt để uống. Hay có thể nấu cháo, soup cho cả trẻ em và người lớn.
    [​IMG]
    Bột rau diếp cá dùng đắp giúp làn da tươi sáng, mịn màng.
    Để có được bột diếp cá nguyên chất sử dụng ta có thể làm ngay tại nhà. Diếp cá có thể hái ở vườn hoặc mua ngoài chợ. Rau diếp cá chọn những cây đẹp, nhặt bỏ lá già, sâu, vàng héo đi rồi rửa sạch, ngâm nước muối. Chờ đến khi sơ chế xong ta cho rau vào sấy khô sau đó nghiền thành bột.
    Phương pháp sấy rau diếp cá giữ màu

    Sấy khô diếp cá ngày nay có 2 phương pháp chính là phơi, sấy diếp cá bằng nhiệtsấy rau diếp cá giữ màu bằng máy sấy lạnh. Sấy diếp cá với bí quyết phơi khô hoặc sấy nhiệt thông thường rau diếp cá sẽ có được màu xanh đen. Khi nghiền bột nhìn không được đẹp mắt. Các vi chất trong rau bị thất thoát nhiều khi chế biến bằng bí quyết này.
    Để sấy diếp cá giữ màu thì thì phải sấy rau diếp cá với máy sấy lạnh. Khi nghiền bột sẽ cho màu xanh tươi, đẹp mắt. Máy sấy lạnh còn giữ được chất dinh dưỡng hiệu quả hơn máy sấy nhiệt thông thường.
    [​IMG]
    Sấy rau diếp cá với máy sấy lạnh rồi nghiền bột sẽ cho màu xanh đẹp mắt
    Trên đây là 2 cách làm bột diếp cá cùng sấy rau diếp cá giữ màu mà chúng tôi muốn chia sẻ cho tất cả các bạn. Hi vọng rằng với 2 cách làm trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm đẹp của mình. Diếp cá là loại rau lành tính và vô cùng tốt cho sức khoẻ con người, vì thế bạn hãy sử dụng thường xuyên các bạn nhé.
    Ngoài ra để sử dụng một công thức hiệu quả nhất không nên lạm dụng quá nhiều tại vì có thể hình thành ra tác dụng phụ không đáng có. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật nhiều bài viết về "làm đẹp" tiếp theo dành cho bạn. Cảm ơn bạn vẫn luôn đồng hành và theo dõi cùng chúng tôi!
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!