laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm chanh dây sấy dẻo tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nafseo, 8/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    nafseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn nhiều bạn không biết rằng chanh dây có thể làm chanh dây sấy dẻo vì thực chất nó chỉ có thể sử dụng nước và hạt, ngoài ra còn có những chất dinh dưỡng mà chúng chứa đựng hạt, vỏ của cây lạc tiên chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể con người. Vỏ chanh dây sấy dẻo chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể con người.

    [​IMG]

    Công dụng của chanh Dây

    1. Nguồn chất xơ


    Trong vỏ chanh dây có chứa một lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể, chúng giúp giảm áp lực cho ruột bằng cách kích thích nhu động ruột, đẩy nhanh quá trình vận chuyển thức ăn qua đường ruột, ngăn ngừa táo bón, vỏ còn là bộ phận bảo vệ chất bên trong chanh dây nên trong cấu tạo của vỏ có hoạt chất chống lại tia UV để bảo vệ cơ thể.

    Tăng cường hoạt chất bảo vệ bên trong cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi những tác động của môi trường từ bên trong.

    2. Vitamin A

    Trong vỏ chanh dây Vitamin A cần thiết cho sự phát triển bình thường của xương và răng. Nó giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng giữa các màng nhầy khỏe mạnh, hoạt động như một hàng rào chống lại nhiễm trùng từ bên ngoài. Trong vỏ vàng của chanh dây có chứa một lượng vitamin A cung cấp cho cơ thể.

    3. Nguồn cung cấp vitamin C

    Là một loại quả thuộc họ cam quýt - chi họ cam quýt, chanh dây sấy dẻo cũng là nguồn cung cấp vitamin C cho cơ thể Thiếu vitamin C là nguyên nhân khiến Collagen khó hình thành, vết thương khó lành. và dễ bị nhiễm khuẩn. Vitamin C trong chanh dây sấy dẻo giúp cơ thể tổng hợp collagen, tăng cường khả năng chống nhiễm trùng và cảm sốt. trong việc giảm cân, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể

    Để làm mứt chanh leo bạn cần chuẩn bị

    1. Nguyên liệu

    • Chanh dây 1kg
    • Đường 300gr
    • Muối
    2. Cách làm chanh dây sấy dẻo

    - B1: Rửa sạch chanh dây, dùng dao cắt đôi quả chanh dây theo chiều dọc, bỏ vỏ rồi cắt đôi quả chanh dây. Dùng dao nạo vỏ chanh thành từng dải rộng 1 cm ...

    - B2: Cho vỏ chanh đã cắt lát vào chảo nước rồi đun sôi trên lửa 25 phút rồi chắt bỏ nước.

    - B3: Cho chanh vào. Cho vỏ vào chảo đun lại với lượng nước vừa đủ cho lượng vỏ chanh. Lọc đường cho đều, nếu thấy vỏ chanh ngả màu nhạt thì có thể tắt bếp, để ráo.

    Với những ai thích ăn mứt ngọt, sau khi phơi khô, bạn có thể cán mỏng các miếng mứt theo đường kính. Làm như vậy các miếng mứt sẽ có lớp áo và không bị dính vào nhau, có thể dùng để giải nhiệt hoặc dùng để uống trà.

    Đây là cách làm chanh dây sấy dẻo tự làm mà bạn có thể dễ dàng thực hiện, cách làm mứt chanh dây khô này bạn sẽ không mất nhiều thời gian và bảo quản cũng rất dễ dàng, chỉ cần cho mứt chanh dây khô vào lọ thủy tinh, đậy nắp lại, cất đi. để nơi khô ráo thoáng mát dùng dần không cần cho vào tủ lạnh. Bạn có thể dùng hàng ngày hoặc dùng để trang trí bánh. Món tráng miệng cũng rất hợp lý.

    [​IMG]

    Đối với những người quá bận rộn và không thành thạo việc nấu nướng, bạn luôn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp chanh dây sấy dẻo uy tín như Nafood Store. Là một trong những đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm ngực to chỉ với bột sắn dây 6/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm món chè đậu đỏ bánh lọt ngon không tưởng 8/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách giúp làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả 21/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!