laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm da mặt căng bóng với những tuyệt chiêu đơn giản hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 24/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    MaiHanGroup2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữ vẻ căng bóng cho làn da là điều quan trọng nhất tạo nên nét tươi trẻ cho mỗi cô gái. Vì đây là cách mà bạn giữ da tránh da khỏi sự lão hóa mà thời gian đem lại. Thế nhưng, dưỡng thế nào để làn da căng bóng hoàn hảo?

    [​IMG]
    Giữ da căng bóng hiệu quả ​

    >>> Xem thêm: sakurabeauty.com.vn/vien-uong-cham-soc-da/vien-uong-tri-nam-trang-da-sakura-lcysteine-collagen-c.html

    Tại sao mỗi cô gái ngày nay luôn ao ước làn da mình căng mịn tự nhiên, thay vì là trắng hồng rạng rỡ?

    Bởi lẽ một làn da trắng khỏe nếu không căng bóng sẽ trở nên yếu, mỏng, nhạy cảm hơn với sự tác hại của môi trường ngoài và nếu lớp nền da không chắc chắn, chúng sẽ nhanh chóng trở nên xập xệ, chùng nhăn và nhanh lão hóa. Bạn biết không, sự căng mịn làn da được “định hình” bởi sự gắn kết collagen và sợi elastin sâu bên trong lớp tế bào. 2 sợi quan trọng đó không chỉ là thành phần cơ bản nhất giúp các mô được liên kết, duy trì sự khỏe mạnh, căng bóng làn da. Tăng cường Collagen là một trong những cách tốt nhất để giữ làn da bạn tươi trẻ giàu sức sống. Đôi khi chính những thói quen nhỏ trong quy trình dưỡng mỗi ngày cũng khiến làn da chúng ta đẹp hơn.

    Hãy cùng khám phá phương pháp giữ căng bóng da mặt hiệu quả nhất với những tuyệt chiêu dưới đây nhé

    Bảo vệ da tốt nhất dưới tác hại của ánh nắng mặt trời

    Bảo vệ làn da không phải là cách bạn kích thích quá trình sản sinh collagen hay để giữ da căng mịn, trắng khỏe nhưng đây là cách tốt nhất để bạn có thể bảo vệ da khỏi những tác hại mạnh gây tổn thương trực tiếp đến vẻ đẹp làn da cũng như giúp giảm thiểu, hạn chế sự xuống cấp của lượng Collagen tự nhiên mà làn da sở hữu.

    Ngăn chặn da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn ngày càng có xu hướng gia tăng trong không khí là điều quan trọng để duy trì độ ẩm, lượng nước tự nhiên, nồng độ Collagen, sự liên kết giữa sợi Collagen và Elastin dưới da, hạn chế tuyệt đối các thiệt hại da phải chịu về sau như sạm, nám, lão hóa, chùng nhăn...

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/kem-tri-mun/gel-dac-tri-mun-sakura-acne-clearing-gel.html


    Làm sạch da tác động kép

    [​IMG]
    Một trong những vấn đề da phát sinh khi bạn không làm sạch đúng cách​

    Cho dù bạn thuộc loại da nào, tính chất da bạn ra sao và các vấn đề da thường gặp ít nhiều thế nào thì bạn cũng cần ghi nhớ cho bản thân những quy tắc làm sạch da đúng chuẩn khoa học, bởi nếu không, bạn đang vô tình phá vỡ đi nhịp sinh học của các tế bào da bên trong, gây sự tổn thương “tràn” lên bề mặt, là tiền đề cho những “tác hại” kinh khủng khác sản sinh.

    Làm sạch làn da tác động kép là sự cộng gộp giữa việc tẩy trang và rửa mặt, đây là 2 bước quan trọng trong quy trình làm sạch da mà bạn cần thực hiện cho mình mỗi ngày. Nếu bạn nghĩa rằng mình không trang điểm, không cần đến sự “can thiệp” của nước tẩy trang thì bạn sai lầm rồi đó, kem chống nắng thật sự chứa những hóa chất thiết yếu, bạn cần tẩy sạch hoàn toàn những chất đó ra khỏi làn da vào buổi tối, để tạo một “môi trường” sạch tinh khiết nhất, đảm bảo làn da được thở và thư giãn hoàn hảo!

    Bên cạnh đó, rửa mặt cũng là điều quan trọng cơ bản mà bạn cần thực hiện 2 lần/ ngày sáng và tối. Không nên lạm dụng việc rửa mặt quá nhiều lần vì điều đó khiến lượng nước tự nhiên trên bề mặt da bị mất đi, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và tác động dễ dàng hơn vào da. Buổi tối sau khi tẩy trang, bạn cần rửa sạch lại 1 lần nữa với sữa rửa mặt để đảm bảo rằng những vi khuẩn, hóa chất nhỏ còn sót lại trên bề mặt da hoàn toàn đã bị trôi đi. Thêm vào đó, hãy dùng khăn thật mềm để thấm khô nước trên da và không nên để chúng khô tự nhiên nhé, vì độ ẩm trên da cũng sẽ “hòa quyện” cùng hơi nước, bay hơi và mất đi dần đấy!

    Xông hơi da mặt

    Tại các thẩm mỹ viện mà bạn thường “lui” tới để làm đẹp, thư giãn thì bước đầu tiên trước mỗi quá trình chăm sóc làn da đó là xông hơi. Hơi nước nóng sẽ “thấm” một cách sâu nhất vào trong các tế bào da, giúp tăng cường khả năng tuần hoàn, lưu thông máu, đảo thải, bài tiết hoàn toàn các chất cặn, bã nhờn thừa, hóa chất, vi khuẩn ra khỏi da, để lỗ chân lông thông thoáng và ngăn chặn mọi sự hình thành, phát triển của mụn, nám, sạm, tàn nhang.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/kem-duong-trang-da/kem-duong-trang-da-sakura-anti-aging-whitening.html

    Massage đúng cách

    [​IMG]
    Một trong những cách massage mặt đúng chuẩn nhất​

    Những bài tập thể dục da, những động tác massage là cách chúng ta kích thích các thụ cảm thần kinh, qua phản xạ sẽ làm giãn nở các mạch máu dưới da, giúp chúng được lưu thông và tuần hòa tốt nhất, qua đó, tăng cường chuyển hóa các chất dưỡng bên dưới da mặt. Massage làn da thường xuyên giúp giảm thiểu tình trạng nếp nhăn xuất hiện, đẩy lùi đi hoàn toàn dấu hiệu do lão hóa đem lại, giúp làn da bạn luôn căng khỏe, săn chắc tự nhiên cũng như tạo điều kiện để dưỡng chất thẩm thấu và phát huy tốt nhất vai trò của chúng

    Mỗi ngày, hãy nhẹ nhàng massage làn da theo chiều xoắn ốc, từ dưới lên trên, từ trái qua phải, trước khi đi ngủ, mỗi sáng thức dậy và trong tất cả các bước dưỡng da, làm sạch da mà bạn thực hiện.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm ngực to chỉ với bột sắn dây 6/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm món chè đậu đỏ bánh lọt ngon không tưởng 8/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách giúp làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả 21/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!