laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm đẹp da tại nhà bằng cám gạo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài cám gạo hoặc gạo bột gạo nước cũng là một phương pháp làm đẹp da mặt được khá nhiều cô gái xinh đẹp được áp dụng trong thời gian gần đây. Một số thời gian trước đây, có được nhiều bạn yêu cầu về mặt nạ cám gạo là có hiệu quả hay không. Trong khi đó, Oanh chưa nhận được bài viết của bạn đã bao giờ sử dụng mặt nạ nên không cung cấp cho chính xác trả lời bạn. Gần đây, Oanh nhỏ bạn cố gắng sử dụng mặt nạ này, da là ánh sáng dần dần. Vì vậy, hôm nay mình chia sẻ với bạn trên mặt nạ này là luôn luôn diễn đàn! Với bột gạo, bạn có thể mang lại cho riêng bạn và xay gạo cho cá nhân sử dụng gián tuyến. Điều này chút chút thua nhưng an toàn (Tất nhiên bạn phải sử dụng lúa tốt, tốt, đảm bảo không bị nhiễm trùng...).
    [​IMG]
    Nếu bạn sẽ nhận thấy, không một số kem dưỡng da trên thị trường được quảng cáo như được chiết xuất từ gạo. Trong thực tế, một số gạo có tác dụng làm trắng da, giúp da sáng mịn màng, nếp nhăn phòng chống, điều trị mụn đầu đen hiệu quả. Đặc biệt, việc sử dụng bột gạo mặt nạ bạn hoàn toàn yên tâm không phải là chống nắng gián tuyến!

    Phương pháp 1: Mặt nạ của gạo trắng bột da, kem chống nắng

    Nguyên liệu:

    2 muỗng canh bột mì
    2 muỗng canh mật ong (mật ong đảm bảo không có đường bạn gián tuyến)
    trà xanh 1 thìa canh

    Thực hiện: Bạn trộn các thành phần để tạo ra một hỗn hợp mịn, áp dụng cho da và để trong 20 phút và rửa lại với nước sạch. Bạn nên sử dụng mặt nạ này 2 - 3 lần / tuần Nha sĩ. Đây là một mặt nạ trắng da, giúp da chống lại tác động của ánh nắng vô cùng hiệu quả.

    Phương pháp 2: Cách trị nám da, tàn nhang và nếp nhăn

    Nguyên liệu:

    3 muỗng canh bột mì
    2 muỗng canh sữa
    1 muỗng mật ong (bảo đảm sạch, không có đường)

    Thực hiện: Cùng một cách, bạn kết hợp các thành phần để tạo ra một hỗn hợp mịn, áp dụng cho da và để trong 20 phút và rửa lại với nước sạch. Mỗi ngày, tiến hành cách trị tàn nhang tại nhà này một lần để đạt được kết quả sớm nhất.

    Phương pháp 3: Rửa mặt với bột gạo thay vì chất tẩy rửa

    Nếu bạn không thích sử dụng chất tẩy rửa do kích ứng hay sợ hãi với hóa chất, bạn có thể sử dụng bột gạo để làm sạch hàng ngày. Bạn chỉ cần sử dụng bột gạo, trộn với nước thành một dán bùn, áp dụng cho khuôn mặt, Mát-xa và rửa sạch với nước lạnh. Sử dụng phương pháp này, bạn hoàn toàn yên tâm rằng sẽ có một làn da trắng sáng và mịn da mặt, mụn không có cơ hội xuất hiện mặt của bạn nữa.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!