laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm đẹp lấy lại vóc dáng bằng trà xanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 8/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người xưa vẫn nói: Uống trà là một nghệ thuật nhưng người uống trà phải biết được mục đích để thưởng thức một ly trà đó là gì? Có người chọn cách uống trà là để giảm stress, có người lại chọn cách uống trà để làm đẹp, lấy lại vóc dáng thon gọn hơn,..nhưng chung quy lại uống trà đều một mục đích rõ ràng nhất mà ai cũng biết đó là tốt cho sức khỏe.

    Đối với những người chọn cách uống trà với mục đích làm đẹp là uống nhiều ly hơn trong ngày và thường chọn những loại trà có tác dụng hỗ trợ đốt cháy mỡ béo dôi, giúp thân trao đổi chất nhanh hơn. Vậy, uống trà như thế nào để đem lại hiệu quả làm đẹp cho bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm nhé.

    1.Chọn loại trà yêu thích, làm đẹp nhanh, hiệu quả

    Không phải bất kỳ một loại trà nào cũng có công dụng giống nhau và đều được bạn yêu thích. Hương vị của mỗi loại trà làm đẹp sẽ ăn nhập với cơ địa và thể trạng sức khỏe có đáp ứng được các hợp chất chứa trong loại trà đó hay không?

    Dưới đây là một vài cách làm đẹp với trà xanh

    – Trà xanh: tốt hơn cả là nên chọn những loại trà có màu xanh lá cây hoặc trắng. Trà màu xanh lá phần đông là trà xanh – loại trà có nhiều công dụng làm đẹp da và duy trì nét trẻ trung, tươi sáng. Trà xanh ngoài công dụng làm đẹp còn có khả năng loại bỏ mỡ thừa, giúp làm đẹp nhanh và an toàn.

    – Trà cafe: để làm đẹp nhanh, tốt hơn cả là bạn nên chọn lọc những loại trà có chứa caffeine như trà cà phê. Caffeine có khả năng đốt cháy calo nhanh, giảm mỡ thừa hiệu quả.

    [​IMG]

    – Trà đỏ: đây là một loại trà thảo dược rất tốt cho thân thể và có tác dụng làm đẹp. Loại trà này có đặc điểm là khử được caffeine nên bạn có thể xem nó như một liều thuốc an thần cho giấc ngủ sâu kể cả khi bạn uống cafe vào buổi tối.

    – Trà đen: trà đen có thể coi là họ hàng của trà xanh. Nó cũng chứa một lượng caffeine ngang bằng trà xanh nhưng hiệu quả làm đẹp thì kém hơn trà xanh tí chút.

    – Trà Ô long: trà Ô long được chứng minh là có khả năng tăng cường trao đổi chất lên đến 10%, trong khi trà xanh chỉ có 4% nên có khả năng làm đẹp hiệu quả.

    Hãy cẩn trọng với “chế độ uống trà”

    Bên cạnh việc chọn lựa trà làm đẹp thì bạn cũng nên dùng chúng một cách đúng để đạt mục đích và hiệu quả của nó.

    Trà làm đẹp có tác dụng nhuận trường nên có khả năng làm sạch ruột già, tiêu hao calo mạnh, giúp làm đẹp hiệu quả. Vì lẽ đó, nhiều người nhầm tưởng rằng sẽ tốt hơn nếu uống thật nhiều trà mỗi ngày.

    Tốt hơn cả là bạn chỉ nên uống 1 cốc mỗi ngày, dù trên bao bì có thể ghi số lượng nhiều hơn. phần lớn các nhà sản xuất mong muốn bán được nhiều hơn nên họ sẽ tăng thêm số lượng tiêu thụ trà mỗi ngày của bạn. Vì sức khỏe, hãy cẩn trọng với “chế độ uống trà”.

    3.Đọc kỹ thành phần ghi trên bao bì

    Khi chọn bất kỳ một loại trà làm đẹp nào, cũng như các sản phẩm khác bạn nên đọc kỹ những thành phẩn ghi rõ trên bao bì mỗi loại trà. Từ việc rà soát xuất xứ cội nguồn loại trà, nhãn, đến các thành phần ghi trên bao bì.

    Nếu hộp trà bạn mua có đường, dù với hàm lượng nhỏ, bạn cũng nên đặt nó trở lại quầy. rưa rứa như vậy, những loại trà xanh có hương vị cũng không nên sử dụng. Đường và những chất tạo mùi, hương liệu này là quân thù đáng sợ đối với vòng eo của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!