laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm hồng nhũ hoa bằng thiên nhiên rất hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 606

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, đi kèm với xu hướng làm đẹp vòng 1, vấn đề làm hồng nhũ hoa đang được các bạn nữ quan tâm. Rất nhiều phái đẹp tìm đến giải pháp từ tự nhiên, thật an toàn và ít tốn kém.

    [​IMG]

    Hồng nhũ hoa với dầu oliu​
    Dầu oliu là loại dầu được lấy từ lần ép đầu của quả oliu rất nguyên chất và ít qua xử lý. Bạn chỉ cần dùng dầu này xoa lên đầu nhũ hoa hàng ngày, nó sẽ giúp bạn thực hiện ẩm, và tẩy tế bào chết cho da.

    Hồng nhũ hoa với mật ong

    Bạn sử dụng mật ong trước khi tắm, lấy một ít mật ong lên dầu ngón tay rồi xoa xung quanh nhũ hoa và bầu ngực. Mật ong giúp làm các sắc tố dưới da tươi tắn hơn, vết thâm cũng giảm đi đáng kể.

    Hồng nhũ hoa với đu đủ chín

    Khi đi tắm, bạn hãy mang theo miếng đu đủ chín, xoa đều miếng đu đủ lên đầu nhũ hoa. Các thành phần có trong đu đủ giúp da bạn đẹp hơn, chống lão hóa, mau lành các tổn thương trên da, nhũ hoa trở nên hồng hào và trẻ trung hơn nữa.

    Hồng nhũ hoa với nước hoa hồng tinh chất

    Nước ép từ những cánh hoa hồng có tác dụng thực hiện da bạn trở nên mịn màng và hồng hào. Bạn dùng nước hoa hồng xoa đều lên vùng da đầu ngực, rồi để đó đên khi khô đi. Khi hoa nước hoa hồng bạn không nên mặc áo lót.

    Hồng nhũ hoa với nước ép củ cải

    Bạn lấy nửa củ cải khoảng 100g rồi xay nhuyễn, vắt lấy nước, thoa đều lên nhũ hoa. Nước ép củ cải sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm, giúp da láng mịn hồng hào. Khi thoa nước củ cải bạn nên massage nhẹ nhàng 15 – 20 phút.

    Hồng nhũ hoa với vỏ cam và lòng đỏ trứng gà

    Bạn lấy 100g vỏ cam sành nghiền nhỏ rồi trộn với một lòng đỏ trứng gà tươi. Bạn đánh đều hỗn hợp này lên và tiến hành xoa hôn hợp đều tay trên đầu nhũ hoa của bạn. Trong vỏ cám chứa nhiều vitamin C, , carotene, protein và glycoside giúp da tái tạo nhanh, tăng lưu lượng máu giúp đầu nhũ hoa trắng hồng mau chóng hơn.

    Hồng nhũ hoa với dầu mù tạt

    Mù tạt là “thần dược” hữu hiệu chữa khô da ở núi đôi, giúp vùng bầu ngực của bạn trở nên mềm mại và mịn màng. Không những vậy, nó có tác dụng hữu hiệu thực hiện trắng da ở vùng nhạy cảm này.

    Bạn chỉ cần nhỏ một đến hai giọt tinh dầu mù tạt vào đầu nhũ hoa hoặc cả vùng ngực trước khi ngủ mỗi đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch bằng nước mát.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách gói quà Dễ Thương đơn giản mà Cực kỳ đẹp ai cũng làm 27/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Làm giàu nhờ kinh doanh vật tư nông nghiệp bạn đã biết cách? 21/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách làm đồ Handmade tặng bạn trai Valentine siêu ấn tượng 28/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức làm cho sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới 7/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!