laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm một video tự giới thiệu

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi Light.npp, 6/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm một video giới thiệu doanh nghiệp hoặc giới thiệu về chính bản thân đang là hình thức video profile được rất nhiều người ưa chuộng. Qua bài viết này chúng tôi đã viết một hướng dẫn để cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tạo một video bắt mắt về bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Tìm hiểu những gì bạn nên đưa vào video của mình, tìm một vài đề xuất mẫu và nhận một số mẹo để đảm bảo video của bạn trông đẹp nhất. Sẵn sàng để bắt đầu?

    [​IMG]

    Cách tạo video về bản thân

    Bạn có thể bắt đầu video Giới thiệu về tôi từ đầu hoặc thử một trong các mẫu của chúng tôi, chẳng hạn như mẫu Tự giới thiệu được hiển thị bên dưới và bắt đầu bằng với việc lên một kịch bản phim giới thiệu doanh nghiệp

    Cho dù bạn chọn một mẫu hoặc thiết kế video của riêng bạn, đây là 4 điều bạn nên đảm bảo có trong video Giới thiệu về tôi.

    GIỚI THIỆU BẢN THÂN

    Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng đừng quên giới thiệu bản thân! Trong một vài từ giải thích lý do tại sao bạn đáng chú ý đến. Bạn làm gì tốt hay điều gì khiến bạn khác biệt với những người khác trong lĩnh vực của bạn? Nếu bạn có một doanh nghiệp, những gì nổi bật về nó? Những chi tiết đó cho phép bạn tách bản thân khỏi đối thủ cạnh tranh của bạn hoặc các video khác ganh đua để thu hút sự chú ý của người xem.

    THÊM MỘT SỐ CHI TIẾT

    Bao gồm hai hoặc ba sự thật về bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Đây là nơi bạn có thể nói về sở thích hoặc kinh nghiệm trước đây của bạn. Nếu bạn đang cung cấp thông tin chi tiết về doanh nghiệp của mình, bạn có thể đề cập đến việc bạn đã ở đây bao lâu hoặc nếu bạn có một chuyên ngành cụ thể. Phần này của video cho phép khán giả hiểu được tính cách của bạn. Nó bắt đầu xây dựng một hình ảnh của bạn như một người hoặc cho phép người xem biết được tinh thần kinh doanh của bạn.

    BAO GỒM LỜI KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG

    Cung cấp cho người xem một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ cho phép họ biết bạn muốn họ làm gì tiếp theo. Gửi lưu lượng truy cập đến cửa hàng hoặc trang web của bạn, khuyến khích họ nhận xét hoặc cung cấp cho họ một cách khác để họ có thể liên lạc với bạn. Đảm bảo bao gồm một liên kết hoặc số điện thoại để đảm bảo khán giả của bạn kết thúc ở nơi bạn muốn họ đến. Kiểm tra bài viết của chúng tôi về cách viết lời kêu gọi hành động để biết các mẹo và ví dụ bạn có thể sử dụng trong video của mình.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic Thứ bảy lúc 13:54
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!