laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm nàng yêu bạn nhiều

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  01. Màn dạo đầu luôn luôn quan trọng:

    Đa số chị em phụ nữ đều thích nhẹ nhàng lãng mạn nên bạn hãy dành một cái ôm thật chặt hoặc một nụ hôn nồng nàn thay vì hấp tấp vội vàng mà “hỏng hết bánh kẹo”. Chỉ như vậy thôi cũng sẽ làm nàng xao xuyến và vô cùng hài lòng. Các anh chàng nên nhớ rằng, muốn cho vợ thỏa mãn thì không nên bỏ qua bước dạo đầu đày kích thích và hấp dẫn.

    Chưa dừng lại ở đó, và sẽ thật kỳ diệu hơn nếu bạn sử dụng đôi bàn tay điêu luyện của mình để khám phá và vuốt ve cơ thể nàng và dần dần xuống tới “cô bé”. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng cho tay vào vùng kín ngay lập tức mà nên “mân mê” bên ngoài âm đạo hoặc đầu ngực của nàng để làm nàng phấn khích và đê mê.

    Hãy nên kết hợp tay với miệng của bạn như hôn hít lên cổ hoặc thì thầm những lời ngọt ngào bên tai nàng để nàng thấy sung sướng và phải yêu cầu bạn nhập cuộc ngay lập tức.

    02. Chú ý hơn vào tư thế:

    Đừng chủ quan và thực hiện mãi một tư thế truyền thống vì như vậy sẽ vô cùng nhàm chán. Một sự thật được cho thấy rằng sau vài năm hôn nhân, các anh chàng làm “chuyện ấy” một cách hờ hững và như trả bài cho vợ, đó cũng chính là nguyên nhân làm khoảng cách vợ chồng ngày càng xa cách.

    Hãy tìm hiểu những tư thế quan hệ mới lạ nhưng không quá khó và rủ nàng cùng tham gia để đổi gió trong chuyện gối chăn, chắc chắn nàng sẽ vô cùng hào hứng đấy. Đây cũng là cách làm cho vợ sướng trên giường dành cho nam giới vô cùng hữu hiệu bạn nên áp dụng.


    03. Những lưu ý khi quan hệ:

    Shop dochoitinhduc4u.com chuyên phân phối các loại đồ chơi tình dục nam như am dao giađồ chơi tình dục nữ như duong vat giado choi tinh duc chính hãng USA, Korean, Japan và UK,...


    – Khi quan hệ, ngoài những hành động về thể xác thì các anh chàng nên chú trọng tới việc tạo cảm xúc cho nàng bằng những lời nói ngọt ngào hoặc tiếng rên rỉ để nàng thêm kích thích hơn.

    -Quan hệ quá lâu là điều không nên, vì đa số phụ nữ rất ghét đàn ông quan hệ lâu khi mà họ đã lên đỉnh nhiều lần. Các anh chồng nên chú ý điều này.

    – Hãy quan sát và tinh tế để nhận ra cảm xúc của vợ trên giường như khi vợ tỏ thái độ đau rát thì hãy từ từ giảm tốc độ, tránh việc làm tổn thương đến vùng kín của phụ nữ.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!