laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm sạch ghế sofa một cách hữu hiệu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ivisofa, 28/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    ivisofa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi quyết định lựa chọn sofa làm vật dụng và trang trí nhà cửa, Vải bọc sofa gia đìnhphải chọn lựa các loại vải dày như bố, gấm, nhung, da bò hay nỉ… chọn lựa được những loại vải dày và chất liệu tốt thì thời gian dùng sẽ được bền bỉ , lâu dài tránh bị rách hay co dãn, biến dạng.
    Trong nội thất phòng khách bộ sofa cho phòng khách luôn là 1 điểm nhấn quan trọng và nổi bật, có lẽ vì thế mà để chọn được 1 bộ sofa như ý là một điều vô cùng mất thời gian và công sức.
    Các chỉ dẫn làm sạch ghế sofa da và nỉ vải
    Bởi thế mà đa số chúng ta khi chọn lựa sofa nỉ giá tốt chỉ quan tâm đến kiểu dáng , giá thành và chất liệu, bảo hành mà quên không hỏi nhà làm thủ công về cách sử dụng và vệ sinh sofa khi cần thiết .
    Thienduongsofa.com xin được bán một số nguyên tắc và cách làm sạch sofa hữu hiệu và tương ứng nhất với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.
    [​IMG]
    Nguyên tắc là sạch sofa hữu hiệu và tương ứng nhất
    Hiện nay trên thị trường ghế sofa rất phong phú về chất liệu, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn được chất liệu tương ứng với đề xuất của gia đình mình. Tuy nhiên chủ yếu vẫn có thể phân loại thành 3 nhóm chính như sau: Sofa vải, sofa da thật và sofa giả da( hay còn gọi là da công nghiệp) Trong mỗi nhóm đó lại bao gồm rất nhiều loại với giá cả phù hợp nhưng có 1 nguyên tắc vệ sinh cơ bản nhất đối với tất cả các chất liệu là: Xử lý ngay các vết bẩn khi chúng mới xuất hiện.
    - Sofa da thật: Khi nói đến sofa da that thật hẳn mỗi người mọi người đều có chung 1 cảm nhận: sạch, mềm mại, bền, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông.v.v Tuy nhiên đó không hẳn là toàn bộ những gì cần biết về loại sản phẩm cao cấp này. Khi bề mặt da có vết bẩn , nếu là vết bụi ướt thì ngay lập tức hãy dùng 1 miếng vải sạch thấm khô rồi dùng lọ xịt lau chùi chuyên dùng cho đồ da để xóa vết dơ đó. ( Hoặc cũng cho phép sử dụng xà phòng gội đầu pha loãng để lau sạch)
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách gói quà Dễ Thương đơn giản mà Cực kỳ đẹp ai cũng làm 27/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Làm giàu nhờ kinh doanh vật tư nông nghiệp bạn đã biết cách? 21/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách làm đồ Handmade tặng bạn trai Valentine siêu ấn tượng 28/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức làm cho sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới 7/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!