laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm sữa tắm từ các nguyên liệu tự nhiên đơn giản

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 629

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da trắng sáng, sạch mụn luôn là điểm mạnh không chỉ riêng cho nữ giới mà ngay cả nam giới cũng vậy. Chính vì vậy, phần lớn đàn ông đã tìm cách để da mặt cũng như cơ thể mình được trắng sáng khỏe mạnh hồng hào hơn. Dưới đây là những phương pháp làm sua tam nam, giúp bạn trắng sáng 1 cách hiệu quả hơn

    Bột ngọc trai và sữa tươi

    [​IMG]

    Đặc điểm của làn da nam giới đó chính là làn da dày và thô ráp cũng chính vì vậy quá trình tắm trắng trở nên khó khăn hơn. Để có làn da trắng hồng và mềm mại, cần phải chăm sóc da từ sâu bên trong. Cách làm sữa tắm trị mụn dành cho nam giới với bột ngọc trai và sữa tươi sẽ nhanh chóng làm thay đổi kết cấu sắc tố da một cách tự nhiên. Đây còn được xem là sữa tắm trị mụn cơ thể hiệu quả nữa

    Cách thực hiện: 50gr bột ngọc trai, 100ml sữa tươi. Trộn đều sau cho đến khi thu được hỗn hợp mịn. Sau khi tắm xong, ủ hỗn hợp này lên da trong 20’. Nên kết hợp massage để tăng cường hấp thu dưỡng chất. Kiên nhẫn thực hiện 2 lần/ tuần để thu được hiệu quả cao.

    Nước ép cà chua

    [​IMG]

    Nếu bạn không hài lòng với làn da sẫm màu cũng như nhiều dầu thì cách làm sữa tắm chăm sóc da dành cho nam giới từ nước ép cà chua chính là phương pháp thích hợp nhất cho bạn. Cà chua có nhiều vitamin E và C nhanh chóng thẩm thấu vào da làm thay đổi sắc tố da hiệu quả.

    Cách thực hiện: 200 gr cà chua chín. Sau đó rửa sạch và ép lấy nước. Sau đó ngâm mình trong hỗn hợp này khoảng 15’. Không chỉ cảm nhận sắc da trở nên trắng mịn và còn cải thiện hoàn toàn các vấn đề về da dầu.

    Cám gạo và sữa tươi

    [​IMG]

    Cách làm sữa tắm trắng da dành cho nam giới từ cám gạo và sữa tươi rất phù hợp với làn da của nam giới. Bột cám gạo cung cấp nhiều vitamin B1 và các dưỡng chất từ sữa tươi có tác dụng làm trắng da tự nhiên từ sâu bên trong. Phương pháp này nhanh chóng đem lại hiệu quả nên rất được nam giới yêu thích.

    Cách thực hiện: 100 gr cám gạo trộn đều với 100ml sữa tươi nguyên chất. Trộn cho đến khi thu được hỗn hợp mịn. Ủ hỗn hợp này lên da 20’ và thực hiện 2 lần/ tuần sẽ thu được hiệu quả cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!