laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên cho cô nàng ngực lép

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dinhtung0806, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mỗi một người phụ nữ thì để có một kích thước vòng 1 chuẩn thì ai cũng mong muốn và dường như nó cũng là niềm tự tin rất lớn về vóc dáng của mình. Vậy với cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh hiệu quả mà không cần dùng đến thuốc bằng những tư thế tập thể dục dưới đây đây thì các chị em sẽ dễ dàng sở hữu một vòng 1 thật quyến rũ.

    Nếu các chị em biết cách sử dụng các tư thế và các bài tập thể dục hợp lý thì sẽ hài lòng với bộ ngực cũng như tăng kích thước vòng 1 hết sức an toàn. Dưới đây tại đây gửi đến cho các chị em phái đẹp những tư thế và những bài tập thể dục đây cũng là cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh.

    1. Nếu bạn biết dùng tư thế nào cho hợp lý thì sẽ là một phần nào đó sẽ làm cho kích thước bộ ngực của bạn đẹp hơn đấy bạn hãy thử làm bài test sao đây nhé. Làm bài kiểm tra gương . Nhìn vào gương sang một bên, xem bạn có thể vẽ một đường thẳng từ dái tai của bạn thông qua vai, hông, đầu gối , đến giữa mắt cá chân của bạn . Nếu bạn có thể rút ra dòng này , tư thế của bạn sẽ làm cho ngực của bạn trông lớn hơn và perkier , cũng như làm cho bạn trông mỏng hơn và cao hơn.

    2. Thực hành có tư thế tốt. Điều này là bí quyết tăng vòng 1 nhanh ít tốn kém nhất để làm cho ngực của bạn trông lớn hơn. Làm các bài tập gương nhiều lần trong ngày để điều chỉnh tư thế của bạn. Điều quan trọng hơn để xây dựng " bộ nhớ cơ bắp " để bạn vô thức và tự nhiên duy trì tư thế đúng mà không mệt mỏi .


    3. Thường xuyên chống đẩy (hít đất) là một cách để đạt được điều này. Khi hạ thấp thân người, chú ý để ngực gần chạm sàn, giữ nguyên tư thế này trong một vài giây rồi đẩy lên. Thực hiện 10 lần chống đẩy rồi nghỉ 90 giây. Bạn nên thực hiện hai động tác 1 và 2 một lần nữa rồi nghỉ 90 giây.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm ngực to chỉ với bột sắn dây 6/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm món chè đậu đỏ bánh lọt ngon không tưởng 8/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách giúp làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả 21/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!