laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm tóc mọc nhanh trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Megumi, 5/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 618

  1. Offline

    Megumi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Con người có thói quen đi cắt tóc sau 1 thời gian điều này làm cho vẽ ngoài chúng ta đẹp hơn nhưng trong một số trường không mong muốn đó là mái tóc sau khi cắt lại không được như mong muốn thì người ta sẽ tìm mọi cash để tóc mọc nhanh hơn, sau đây là một số cách làm tóc mọc nhanh trong 1 tuần bằng cách sử dụng các hỗ hợp như cốt dừa, mật ong, vitamin E...
    Cách làm tóc mọc nhanh trong 1 tuần bằng cách gội đầu bằng bia.
    Nhiều người nghe đến đây có vẻ ngạc nhiên và cảm thấy ngớ ngẩn khi bia có thể làm tóc mọc nhanh trong 1 tuần, nhưng đó là sự thật đã rất nhiều người thành công khi dùng cách này.
    Khi tóc khô xơ và rối bạn có thể dùng bia gội đầu, bia có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc đặc biệt là phần sơ của tóc, bia có tác dụng cân bằng độ pH của da đầu, sạch gaàu sạch khuẩn và trong bia chứa nhiều vitamin B giúp cho tóc dài nhanh một cách bất ngờ và rõ rệt.
    Cách thực hiện:
    Dùng 50ml- 70ml bia cùng với 20ml-50ml sữa tươi nguyên chất, ngoáy đều sau đó thoa lên tóc thật đều sao cho hỗn hợp bao phủ toàn bộ tóc, ủ từ 30-40 phút rồi gội sạch với nước và dầu gội.
    Nên áp dụng 2-3 lần trên tuần đễ có hiệu quả.
    [​IMG]
    Cách làm tóc mọc nhanh trong 1 tuần bằng chuối
    Chuối là một thực phẩm thiên nhiên dễ kiếm và giàu dưỡng chất như vitamin A, C, E. Chuối là một cách làm tóc mọc nhanh trong 1 tuần được áp dụng khá nhiều.
    Cách thực hiện:
    Dùng 1 đến 2 quả chuối thái nhỏ sau đó cho vào bát sau đó bạn nghiền nhuyễn hoặc cũng có thể xay bằng máy xay sinh tố. Lấy hỗn hợp sau khi nghiền nhuyễn thoa đều lên tóc sao cho toàn bộ phần tóc được tiếp xúc với hỗn hợp. ủ tóc từ 20-30 phút để cho các dưỡng chất thấm sâu vào tóc, nên sử dụng khăn quấn ủ tóc để đạt hiệu quả tốt nhất cũng như tránh hỗn hợp vương lên quần áo.
    [​IMG]
    Cách làm tóc mọc nhanh trong 1 tuần bằng cà phê.
    Cà phê được dùng khá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày nhưng ít ai biết nó có tác dụng kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả.
    Cách thực hiện:
    • Cách thứ 1: bạn có thể cho 1-2 thìa cà phê và dầu gội đầu vào chén, khuấy đều hỗn hợp lên và gội đầu như bình thường
    • Cách thứ 2: cho 1-2 thìa cà phê cùng với 500-1000ml sau đó thấm đều lên tóc đợi sau 10-20 phút thì gội đầu như bình thường
    Phương pháp này không giống như ủ tóc bằng thành phần kết dính như 2 phương pháp trên vì vậy bạn nên làm thường xuyên để cho tóc mọc nhanh hơn.
    [​IMG]
    Cách làm tóc mọc nhanh trong 1 tuần bằng mayonnaise
    Cách này thì khá ít người sử dụng nhưng đây cũng là một cahs tốt để có mái tóc dài nhanh và dày dặn.
    Cách thực hiện:
    Sử dụng nước ẩm làm ướt tóc sau đó thoa đều mayonnaise lên tóc giống như mình dùng kem dưỡng ẩm tóc. ủ tóc khoảng 15-20 phút . rồi gội đầu bằng dầu gội cho sạch.
    Phía trên đã đề cập đến một số cách làm tóc mọc nhanh sau 1 tuần. Các bạn nên thử áp dụng các cách trên để có một mái tóc thật dài nhé.
    Chúc các bạn thành công!​
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!