laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm tôm khô bằng nồi chiên không dầu cực dễ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 21/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 179

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn tết làm tôm khô không cần phải mua? Bạn muốn làm tôm khô bằng nồi chiên không dầu? Hãy để Khánh Vy Home Việt Nam: https://khanhvyhome.com.vn/ giúp bạn mua ra công thức làm tôm khô bằng nồi chiên không dầu cực dễ nhé!

    Tôm khô là nguyên liệu phổ quát đối mang những bà nội trợ Việt trong việc chế biến món ăn, nồi chiên không dầu chắc hẳn không còn xa lạ có chúng ta. Vì nồi chiên không dầu đã mang lại các công dụng đa năng và độ lành mạnh cho món ăn thêm ngon miệng đảm bảo sức khỏe. Để hiểu hơn về cách làm tôm khô bằng nồi chiên không dầu Khánh Vy Home mời bạn xem qua công thức thú vị ngay sau đây.

    [​IMG]

    Nguyên liệu làm tôm khô bằng nồi chiên không dầu
    • 1kg tôm tươi cỡ vừa
    • 3 muỗng canh rượu trắng
    • 3 muỗng canh giấm
    Cách làm tôm khô bằng nồi chiên không dầu
    Bước 1 Sơ chế tôm


    [​IMG]

    Sau lúc tìm tôm về nhà, chúng ta khởi đầu cắt râu tôm, rút chỉ lưng và phần phân trong đầu tôm ra. Khi đã chiếc bỏ xong các phần thừa, tiến hành ngâm tôm trong 1 lít nước, 3 muỗng canh rượu trắng, 3 muỗng canh giấm trong khoảng trong khoảng 15 đến 20 phút.

    Tiếp ấy, rửa sạch lại 1 lần nữa rồi để tôm ráo nước.

    Bước 2 Rang và hấp tôm
    Sau lúc đã xong bước sơ chế, cho tôm vào nồi hấp hoặc chảo và rang cho tới lúc tôm chín đều và chuyển sang màu hồng. Trong thời gian chờ tôm nguội xong ta sẽ lột vỏ tôm.

    Bước 3 Sấy khô tôm bằng nồi chiên không dầu

    [​IMG]

    Bỏ tôm vào nồi chiên không dầu, lưu ý lúc xếp tôm vào nồi không nên để tôm bị chèn lên nhau quá đa dạng.

    Chọn chế độ sấy và sấy 2 lần mang 1 mẻ tôm. Lần đầu chọn mức nhiệt độ 150 trong khoảng 20 phút. Lần thứ 2 chọn mức nhiệt độ 150 độ trong 20 phút. Sau ấy đem ra để nguội rồi bỏ vào.

    Thành phẩm
    Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong cách làm tôm khô bằng nồi không chiên mang màu sắc cam hồng khi không sẽ mang đến hương vị mới cho nguyên liệu món ăn mỗi ngày của gia đình bạn thêm phần đậm vị.

    Bạn sở hữu thể cho tôm khô vào túi, giấy báo hay hộp đựng rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản được từ 1-3 tuần, nếu để ngăn đông thì được khoảng 1 năm, lúc chế biến thì cần rã đông.

    Không những thế, ví như để ở nhiệt độ thường thì bạn cần cho tôm khô vào túi được hút chân không hoặc bỏ vào hũ, hộp và đặt ở nơi thoáng mát để bảo quản từ 2-4 tháng, mang thể phơi nắng sau 3-4 tuần để đảm bảo tôm không bị mốc, ẩm.

    Hy vọng bài viết của Khánh Vy Home về cách làm tôm khô bằng nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn có thêm rộng rãi tri thức trong việc đun nấu của mình thêm thơm ngon. Chúc bạn thành công.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!