laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm trắng da tự nhiên với trứng gà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 14/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 585

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã vào mùa thu, tiết trời se lạnh, các chị em sẽ ngại làm đẹp và chăm sóc da hơn. Hẳn bạn sẽ không thể dưỡng trắng da bôi dưỡng chất lên người và ngồi chờ nửa tiếng đồng hồ để có được làn da trắng như mùa hè. Hơn thế nữa, khi vào mùa lạnh, da bạn cũng sẽ khác với mùa nóng. Thay vì ra nhiều dầu, mồ hôi, trời lạnh da sẽ bị khô và dễ nứt nẻ hơn. Vậy chăm sóc da cho mùa đông như thế nào để hiệu quả hãy cùng Vieskin Collagen tìm hiểu chi tiết nhé. Những cách dưỡng trắng da cho mùa đông. Hướng dẫn cách chăm sóc da cho mùa đông để thêm trắng sáng.Chăm sóc da đúng cách trong những ngày đông lạnh.
    [​IMG]

    Ngay trong cà chua tươi đã có thành phần tự nhiên giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn ra. Lấy nước cốt cà chua và thoa đều lên da mặt. Sau khoảng 15-20 phút thì rửa lại mặt bằng nước lạnh. Sau mỗi lần thoa nước cà chua, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng mịn hơn và lỗ chân lông cũng thu hẹp lại.

    Hãy đến với chuyên mục tư vấn làm đẹp tại website kem trị mụn để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, cách làm đẹp da, cách làm mặt nạ collagen, mặt nạ cám gạo,mặt nạ mật ong ,chăm sóc da khô hiệu quả tại nhà , mẹo làm đẹp… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ và tìm hiểu về Vieskin Collagen S – Thuốc Collgen cao cấp làm mờ nếp nhăn, vết sẹo sau mụn,vết nám,vết thâm ,khắc phục làn da khô nhanh và hiệu quả …. xóa mờ vết thời gian .

    [​IMG]

    Không những khiến bạn gặp khó khăn trong việc trang điểm mà hơn thế nữa tình trạng lỗ chân lông to còn là nguyên nhân biến khuôn mặt của bạn trở nên già hơn và trông thật thiếu sức sống.
    Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông hiệu quả ngay tại nhà. Cũng giống như bia hơi, bạn chỉ cần thấm sữa tươi và thoa trực tiếp lên da mặt, để trong khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh. Sữa tươi cũng giúp làm đẹp da hiệu quả đồng thời còn giảm thiểu khả năng bị mụn nhọt tấn công vì vậy bạn nên khai thác triệt để các tác dụng của sữa để làm đẹp da mặt. Có thể khẳng định rằng kem tri nam là thần dược cho sắc đẹp của chị em phụ nữ, giúp giữ ẩm, căng mịn và trắng sáng làn da. Đặc biệt đối với làn da dầu và lỗ chân lông to, mật ong có thể sẽ trở thành bí quyết riêng của bạn để làm se khít lỗ chân lông. Bạn hãy trộn khoảng 2-3 thìa mật ong cùng với 1 thìa nước cốt chanh và một chút đường trắng. Dùng tay thoa hỗn hợp này lên da mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 3-5 phút. Sau đó để hỗn hợp ngấm vào da trong 4-5 phút và rửa lại với nước lạnh.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!