laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm trẻ hóa da đơn giản đến không ngờ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 15/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tình trạng lão hóa da không chỉ gặp ở những người lớn tuổi mà còn gặp ở cả những người còn trẻ tuổi. Vậy nên, chúng tôi khuyên các bạn, mỗi bạn nên tự chăm sóc và Phương pháp trẻ hóa da cho mình. Nếu có điều kiện, các bạn hãy đến các spa để làm trẻ hóa da với các công nghệ hiện đại, còn nếu không có điều kiện, các bạn hãy tự làm trẻ hóa da tại nhà cho mình. Và nếu các bạn không biết làm trẻ hóa da tại nhà bằng cách nào thì hãy thử áp dụng 1 trong số những cách mà chúng tôi chia sẽ chia sẻ sau đây, đơn giản mà hiệu quả lắm.

    Làm trẻ hóa da bằng chanh

    Nói đến chanh thì chúng ta đều không còn quá xa lạ gì với công dụng làm đẹp của nó. Trong các công thức làm đẹp da đều có nhắc đến chanh, vì chanh thực sự có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả và nhất là chanh rất an toàn, lại có chi phí rất rẻ cho nên khi sử dụng chanh để làm đẹp sẽ không phải bận tâm nhiều đến chuyện chanh gây biến chứng, làm hại đến da hay làm đẹp bằng chanh quá tốn kém.

    [​IMG]
    Làm trẻ hóa da bằng chanh​
    Trong chanh rất giàu vitamin C và axit cho nên chanh có tác dụng làm sạch sâu cho da, tẩy tế bào chết cho da, nhờ đó sẽ giúp cho da ngăn chặn được tình trạng bị mọc mụn hay giúp cho da được trắng mịn hơn và nhất là giúp cho da được trẻ hóa hơn.

    Để làm trẻ hóa da bằng chanh có rất nhiều cách, chúng ta có thể thực hiện uống nước chanh pha loãng mỗi ngày hoặc là uống nước chanh ấm mật ong vào mỗi buổi sáng khi thức dậy. Việc uống nước chanh sẽ giúp cho cơ thể được cung cấp vitamin C đều đặn, nhờ vậy cơ thể không những sẽ khỏe mạnh hơn mà làn da cũng sẽ trở nên đẹp và mịn màng hơn.

    Ngoài cách uống nước chanh mỗi ngày thì chúng ta còn có thể sử dụng nước cốt chanh bôi lên da, hoặc là kết hợp nước cốt chanh với các nguyên liệu làm đẹp khác như sữa chua, tinh bột nghệ….để đắp mặt nạ, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp cho da được trẻ hóa hơn.

    Làm trẻ hóa da bằng nghệ

    Nghệ cũng là một trong những nguyên liệu thường xuyên được dùng để làm đẹp da. Vì trong nghệ có chứa hàm lượng curcumin cho nên nó có rất nhiều công dụng như trị mụn, xóa sạch vết thâm, se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da…

    [​IMG]
    Làm trẻ hóa da bằng nghệ​
    Vậy nên, việc bạn sử dụng nghệ để làm đẹp chính là hành động rất đúng đắn. Ngoài việc giúp cho da được trẻ hóa, nghệ sẽ còn giúp cho da được khỏe mạnh hơn, chống lại được những tác động từ môi trường xung quanh hơn.

    Và đề làm trẻ hóa da bằng nghệ thì cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nghệ hòa với nước ấm uống mỗi ngày hoặc là sử dụng nghệ với các nguyên liệu làm đẹp khác như sữa tươi, sữa chua, …để đắp mặt nạ dưỡng da cho da.

    Làm trẻ hóa da bằng cà rốt

    Cà rốt không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mà nó còn là một nguyên liệu làm đẹp có vai trò quan trọng với làn da. Bởi vì trong cà rốt rất giàu vitamin A, đây là loại vitamin có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, là thành phần quan trọng không thiếu với da. Chính nhờ có collagen mà da mới được căng mịn và tươi trẻ.

    [​IMG]
    Làm trẻ hóa da bằng cà rốt​
    Vì thế, nếu bạn muốn da được trẻ hóa, không có nếp nhăn thì đừng bỏ qua cách làm trẻ hóa da bằng cà rốt này. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ cà rốt, rửa sạch rồi thái nhỏ, cho vào máy xay xay nhuyễn. Sau đó cho thêm 2 thìa mật ong vào trộn cùng, tiếp đến là đắp đều hỗn hợp lên da. Để cho các dưỡng chất có trong cà rốt được thẩm thấu vào da thì bạn cần massage nhẹ nhàng cho da trong khoảng 15 phút. Sau khi rửa mặt sạch, bạn sẽ cảm nhận thấy ngay sự khác biệt về làn da của mình.

    Hy vọng với cách làm trẻ hóa da tại nhà mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn. Tuy nhiên, các bạn cần nhớ rằng, những cách làm trẻ hóa da từ thiên nhiên này cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới có hiệu quả.

    Nếu các bạn thấy mình không thể kiên trì được thì tốt nhất nên lựa chọn cách làm trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage hoặc là trẻ hóa da bằng tế bào noãn thực vật…Đây đều là những phương pháp hiện đại nhất hiện nay, đã có nhiều chị em lựa chọn và sử dụng phương pháp này. Vậy nên, các bạn hãy cứ yên tâm. Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc về Cách làm căng da mặt thì hãy liên hệ đến số điện thoại 1900 1299 để chúng tôi giải đáp thêm cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm ngực to chỉ với bột sắn dây 6/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm món chè đậu đỏ bánh lọt ngon không tưởng 8/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách giúp làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả 21/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!