laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi vuongnguyen2510, 15/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    vuongnguyen2510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những cách làm trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên ngay tại nhà được nhiều chị em cho điểm cộng trong làm đẹp. Cùng tham khảo cách làm đẹp da nhanh chóng để kịp đón mùa hè rực rỡ.

    Nguyên nhân khiến làn da không trẻ hóa

    Hiểu về nguyên nhân gây lão hóa làn da khiến da không được trẻ khỏe hồng hào để có những phương pháp điều trị và chăm sóc đúng cách.

    Thức khuya

    Một thói quen xấu mà nhiều người phạm phải đó là thức khuya khiến cho làn da nhanh chóng bị lão hóa, thâm nám và nhăn nheo. Vì khi đó cơ thể phải làm việc quá độ, căng thẳng mà không được nghỉ ngơi đầy đủ.


    Bên cạnh đó việc thức khuya còn gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe: giảm tuổi thọ, thể trạng suy nhược, tâm trạng bất ổn…

    Ăn uống

    Không có kế hoạch ăn uống khoa học, không kiểm soát hàm lượng calo cho mỗi bữa ăn, ăn nhiều chất dầu mỡ, chất béo, uống nhiều chất kích thích có gas... Tất cả những thói quen xấu đó đều gây khiến làn da bị lão háo nhanh chóng.


    Kết hợp ăn nhiều loại rau củ, trái cây, chất xơ và uống nhiều nước mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa hỗ trợ làm đẹp dáng, đẹp da hiệu quả.

    Chăm sóc da

    Chăm sóc da không đúng cách cũng khiến cho da mất đi vẻ đẹp trẻ hóa nhanh chóng. Như trang điểm quá đạm, không sử dụng kem chống nắng, không tẩy trang làm sạch mặt trước khi đi ngủ… làm cho da bị kích thích bởi hóa chất và bí tắc nghiêm trọng.


    Làn da không trẻ hóa cũng xuất phát từ việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với làn da, khiến cho da bị dị ứng, sần sùi, lão hóa nhanh chóng. Hay việc lau rửa vệ sinh làn da quá mạnh gây tổn thương da.

    Làm trẻ hóa da mặt tự nhiên với nước cốt chanh

    Trong nước chanh có chứa tính axit giúp diệt khuẩn, vị chua của chanh còn giúp tẩy tế bào chết, làm se và khô nốt mụn hiệu quả. Nhờ đặc tính giàu vitamin C mà nước chanh có thể dùng cho mọi loại da mặt.


    Để tạm biệt những làn da lão hóa nhiều khuyết điểm, bạn chỉ cần sử dụng mặt nạ nước cốt chanh và mật ong hoặc nghệ tươi. Đắp và massage da mặt từ 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

    Cách trẻ hóa da mặt tự nhiên bằng chanh nên được thực hiện kiên trì từ 2-3 lần/tuần để đem lại hiệu quả nhanh chóng về một làn da trẻ trung, xinh tươi.

    Với cách làm trẻ hóa da mặt tự nhiên bằng nước cốt chanh đôi khi sẽ làm da bạn bị sót và khô thì bạn cũng có thể kết hợp với nước hoa hồng để tạo sự cân bằng và hương thơm dịu nhẹ cho làn da.

    Trẻ da tự nhiên với lá bạc hà

    Lá bạc hà chứa rất nhiều dưỡng chất có tính kháng khuẩn giúp tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và dưỡng sáng da vô cùng hiệu quả. Được xem là một công cụ làm đẹp được chị em bỏ túi rần rần.


    Chuẩn bị một nắm lá bạc hà, rửa sạch và đem nghiền nát và cho một 1 thìa mật ong. Làm sạch mặt và đắp lên mặt, thư giãn từ 10-15 phút và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Áp dụng 2-3 lần.tuần vào mỗi tối để giúp cho da được làm sạch và làm sáng da. Đây là một trong những cách làm trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên được nhiều người yêu thích.

    Trẻ hóa da tự nhiên từ cà chua

    Có ngay cách trẻ hóa da tự nhiên từ cà chua được nhiều người áp dụng. Vì trong cà chua có chứa rất nhiều loại vitamin A,E và dưỡng chất chống lão hóa da hiệu quả. Được chị em liệt kê hàng đầu trong danh sách làm đẹp của mình.

    Lựa chọn những quả cà chua chín mọng, màu đỏ tươi, có cuống lá còn xanh.Thái lát mỏng và massage lên làn da hằng ngày, cứ 3-4 lần/ngày làn da được làm trắng sáng quả.

    Có thể dùng cà chua để ăn hoặc xay sinh tốt uống rất tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp da từ bên trong. Một cách làm trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên đáng được thực hiện.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!