laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách làm vòng một hấp dẫn nhưng khỏe mạnh

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 1/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm thế nào để có bộ ngực hấp dẫn nhưng khỏe mạnh?

    Có được bộ ngực nở nang hấp dẫn và cuốn hút là niềm ao ước của phái đẹp, nhưng điều này là chưa đủ. Phải sở hữu bộ ngực khỏe mạnh nữa mới là đích cuối cùng mà bất kỳ chị em nào nên đạt được.
    [​IMG]
    Chắc chắn có nhiều người bất ngờ và hơi 'nhíu mày' khó hiểu một chút. Nhưng thực tế là, có những người có bộ ngực nở nang gợi cảm nhưng không hẳn đã khỏe mạnh. Bài viết sau đây sẽ phân tích chi tiết về sức khỏe của bộ ngực mà mọi phái đẹp nên biết, nếu muốn sở hữu bộ ngực hoàn hảo - nghĩa là gợi cảm nhưng khỏe mạnh. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, size ngực, khuôn ngực và độ gợi cảm của bộ ngực thường bị chi phối bởi cân nặng và tuổi tác.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi 3d là gì?)
    Vấn đề trọng tâm ở đây là phải làm thế nào để có được bộ ngực nở nang gợi cảm và khỏe mạnh, để giúp bạn tránh những nguy cơ về sức khỏe không lường trước được sau này.

    Kích thước của ngực và núm vú có sự lột xác theo thời gian và tuổi tác

    Ở giai đoạn dậy thì, các bé gái bắt đầu được trải nghiệm sự biến đổi về kích cỡ của bầu ngực và núm vú. Tất nhiên, size ngực, hình dáng cũng như sự tăng trưởng của mô ngực ở mỗi chị em là không giống nhau. Nhưng ở giai đoạn dậy thì, nhìn chung bầu ngực của các bé gái bắt đầu nhô ra và núm vú có thể to hơn, căng hơn.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp)
    Trong thời kỳ thai nghén, ngực của các bà mẹ bắt đầu vận động mạnh mẽ tại các tuyến vú, giúp sản xuất ra sữa. Đây là thời kỳ mà kích cỡ bộ ngực có sự lột xác rõ rệt, chúng trông to lên và căng cứng hơn rất nhiều, để giúp bà mẹ thực hiện được thiên chức thiêng liêng mà tạo hóa đã ban cho.

    Sự lột xác nhanh chóng về hormon trong cơ thể sẽ kích thích sự tăng trưởng và tăng trưởng của mô ngực, phái đẹp sẽ cảm thấy được sự lột xác rõ ràng của kích cỡ bộ ngực. Đây chính là một trong những cách tăng kích cỡ vòng một đơn giản, nhưng rõ ràng phương pháp tự nhiên tăng size ngực vòng một này không phải chị em nào cũng muốn áp dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!