laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách lắp đặt camera lùi cho ô tô đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi canhk9c, 30/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    canhk9c New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Camera lùi được sản xuất với nhiều dạng khác nhau, được lắp đặt cho khu vực phía sau xe. Việc lắp đặt camera lùi cũng ko quá khó, người dùng cần lưu ý các bước lắp đặt camera lùi quan trọng dưới đây:
    • Bước 1: Xác định vai trò của các loại dây và màu dây phù hợp: dây đen là dây mát, dây đỏ lớn là dây lửa sử dụng điện áp 12v, Jack cắm AV màu vàng, dây đỏ nhỏ gắn với Jack AV nối với màn hình.
    • Bước 2: Xác định đèn lùi cấp nguồn cho camera. Thực hiện vào số lùi để xác định đèn nào sáng là đèn cần cấp nguồn cho camera. tiếp diễn mở đèn lùi và câu 2 sợi nguồn vào camera. Sau lúc nối nguồn cho camera xong thì đi sợi dây màu đỏ trên Jack AV về màn hình.
    • Bước 3: Đấu dây AV in vào camera phía sau màn hình. Xác định sợi dây kích (Thường được bỏ hoang kết nối) nối với sợi màu đỏ của jack AV là thiết bị đã được kết nối và truyền tải dữ liệu).
    Video chỉ dẫn bí quyết tự lắp đặt camera lùi cho ô tô
    [​IMG]
    Lời kết
    Trang bị camera lùi cho ô tô là điều cần thiết mà những tài xế cần chuẩn bị. thị trường với rộng rãi những mẫu sản phẩm khác nhau, người dùng cần kiểm tra thông tin, thông số kỹ thuật và nhu cầu thực tại để Đánh giá camera lùi loại nào tốt nhất hiện nay, thực thụ thích hợp.
    hy vọng các thông tin trên đây sẽ có ích cho các lái xe đang tìm mua mẫu camera lùi chất lượng tốt cho việc lái xe an toàn. Mọi câu hỏi, các bạn có thể để lại phản hồi để được trả lời hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!