laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách lựa chọn gạch vân gỗ cho ban công ngoài trời

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi viglacera111, 11/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    viglacera111 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quý khách hàng muốn mua gạch vân gỗ đẹp cho ban công ngoài trời mà chưa biết lựa chọn loại gạch này có tốt không. Mua ở đâu. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho các bạn.

    1. Ban công ngoài trời sử dụng gạch vân gỗ có tốt không

    Mong trong mình những ưu điểm vượt trội về chất lượng, các sản phẩm gạch lát nền vân gỗ Viglacera được sử dụng khá phổ biến cho không gian ban công ngoài trời của nhà phố, biệt thự, … Sử dụng gạch lát nền vân gỗ cho khu vực này sẽ mang tới cảm giác gần gũi, thư giãn, thẩm mỹ hoàn hảo hơn cho công trình, lại có thể mang lại sự đồng nhất cho không gian nội ngoại thất.

    [​IMG]

    Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, các sản phẩm gạch vân gỗ có thiết kế gần gũi với thiên nhiên được sử dụng khá nhiều. Gạch gỗ là một trong những giải pháp tối ưu nhất có thể sử dụng cho không gian nội thất và ngoại thất.

    Có thể thấy, nếu như sử dụng gạch lát nền ban công với họa tiết phổ biến, gạch thông dụng thì sẽ làm giảm đi sự đồng nhất của không gian nội thất đang sử dụng gạch ốp lát hướng tới thiên nhiên. Thì việc sử dụng gạch gỗ cho khu vực ban công sẽ tạo ra những hiệu ứng khác biệt, không trùng lặp vẫn có thể mang tới sự độc đáo cho tổng thể không gian.


    2. Mua gạch vân gỗ đẹp ở đâu uy tín

    Hải Linh là đại lý cung cấp gạch ốp lát uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu gạch của những thương hiệu nổi tiếng như: Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Tây Ban Nha...

    [​IMG]

    Hải Linh có hệ thống showroom lớn tại Hà Nội. Showroom có tổng diện tích khoảng 1300 m2 trưng bày đẩy đủ nhất các mẫu gạch ốp lát cao cấp giúp quý khách hàng có thể trực tiếp sờ vào những viên gạch muốn sử dụng.

    Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá, lấy giá trị cốt lõi của sản phẩm làm chiến lược phát triển lâu dài, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo cho sự thành công.

    [​IMG]

    Hải Linh có đội ngũ tư vấn giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nên giúp cho khách hàng lựa chọn được mẫu gạch tốt nhất với giá mềm nhất.

    [​IMG]

    Hải Linh có đội ngũ vận chuyền đông đảo và chuyên nghiệp. Chúng tôi giúp vận chuyển mọi đơn hàng của khách hàng đến toàn quốc.

    3. Một số mẫu gạch vân gỗ đẹp tại Hải Linh

    [​IMG]
    Gạch lát nền Viglacera VG6008

    [​IMG]
    Gạch lát nền Viglacera TB805

    [​IMG]
    Gạch lát nền Viglacera TB806

    [​IMG]
    Gạch lát nền Viglacera GM038

    [​IMG]

    Gạch lát nền Viglacera GM521

    [​IMG]
    Gạch lát nền Viglacera GM522

    Showroom Gạch ốp lát + Thiết bị vệ sinh Hải Linh

    Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
    Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
    Hotline: 0243 858 6655 - 0936.55.22.66
    Website: Gachviglacera.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!