laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Lựa Chọn Kệ Trưng Bày Shop Mỹ Phẩm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 13/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    noithatgiasi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế showroom mỹ phẩm muốn hoàn thiện và đẹp nhất thì việc lựa chọn được những chiếc kệ trưng bày bắt mắt là công việc cực kỳ quan trọng.

    Khách hàng khi tìm đến showroom mỹ phẩm với mục đích chính là mua những sản phẩm chuyên về làm đẹp để hoàn thiện bản thân mình hơn. Bởi mỹ phẩm thuộc lĩnh vực làm đẹp nên ngoài sản phẩm chất lượng, chính hãng ra thì thiết kế showroom mỹ phẩm đẹp cũng rất quan trọng để tạo nên một không gian xứng tầm với sản phẩm làm đẹp.

    [​IMG]

    Ngoài những yếu tố như màu sắc, ánh sáng,… thì những kệ trưng bày cũng là một yếu tố không thể bỏ qua để hoàn thiện không gian bắt mắt, ấn tượng. Vậy, bạn đọc đã biết cách lựa chọn kệ trưng bày như thế nào để vừa đảm bảo được mục đích trưng bày vừa làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu mỹ phẩm chưa?

    Sau đây NTGS sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn kệ trưng bày cho thiết kế showroom mỹ phẩm.

    Cách lựa chọn kiểu dáng kệ trưng bày

    Kiểu dáng của kệ trưng bày trong showroom mỹ phẩm là yếu tố mà chúng ta cần quan tâm đầu tiên bởi một kiểu dáng phù hợp sẽ giúp sản phẩm mỹ phẩm của bạn trông nổi bật hơn. Kệ trưng bày mỹ phẩm thường được thiết kế đơn giản và có nhiều tầng, ngăn nhỏ để giúp bạn trưng bày, phân chia các loại mỹ phẩm khác nhau.

    [​IMG]

    Cách lựa chọn chất liệu kệ trưng bày

    Điều bạn cần quan tâm tiếp theo khi lựa chọn kệ trưng bày mỹ phẩm chính là chất liệu của kệ. Bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp nhằm tạo nên sự thân thiện, an toàn. Bên cạnh đó, bạn hãy chia các ngăn nhỏ bằng kính trong suốt. Với cách lựa chọn chất liệu kệ trưng bày trong thiết kế showroom mỹ phẩm này thì chắc chắn sản phẩm mỹ phẩm của bạn sẽ vô cùng nổi bật.

    Cách lựa chọn màu sắc kệ trưng bày

    Lựa chọn màu sắc kệ trưng bày sao cho vừa phù hợp với màu tường vừa làm nổi bật sản phẩm mỹ phẩm của bạn cũng không phải là việc đơn giản khi thiết kế. Vậy nên, bạn hãy chú ý lựa chọn màu sắc kệ trưng bày sao cho phù hợp. Bạn có thể sử dụng tông màu đặc trưng của thương hiệu mình để thiết kế màu sắc cho kệ trưng bày, sau đó kết hợp với hệ thống chiếu sáng sao cho các sản phẩm trong showroom thực sự nổi bật.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm hiện đại, thân thiện cũng giúp bạn có được những mẫu kệ trưng bày bắt mắt đó. Vậy, bạn đọc hãy tham khảo nhé.

    Trên đây là một số hướng dẫn của chúng tôi để giúp bạn có cách chọn kệ trưng bày cho thiết kế showroom mỹ phẩm tốt nhất. Bạn hãy chú ý lựa chọn những kệ trưng bày phù hợp để làm nên sự khác biệt, đẳng cấp cho showroom mỹ phẩm của bạn nhé.

    NỘI THẤT GIÁ SỈ HẢI ĐĂNG
    ĐC: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM
    ĐT: 0868.920.921 – 0918.101.172
    Mail: [email protected]
    Web: noithatgiasi.org​
     
Chủ đề tương tự: Cách Lựa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các cách lựa chọn vách ngăn cho bàn thờ của bạn mới nhất 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn quà tặng độc đáo dành tặng người thân yêu 14/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn nội thất chung cư bằng gỗ óc chó phù hợp với không gian 23/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn rèm decor, rèm cửa đẹp cho không gian chung cư 1/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp với không gian sống 15/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!