laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách lựa chọn máy bơm nước phù hợp cho nhu cầu sử dụng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi bomchuyendung, 18/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 664

  1. Offline

    bomchuyendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy bơm nước rất đa dạng và rất nhiều công dụng, mỗi nhu cầu khác nhau thì có những dòng máy riêng phù hợp với nó. Ví dụ đối với nhu cầu sử dụng gia đình do nguồn nước yếu thì có 2 dòng máy bơm nước đẩy cao và máy bơm nước tăng áp, đối với nhu cầu cho hệ thống xử lý nước thải thì có dòng máy bơm chìm hút nước thải, nhu cầu phòng cháy chữa cháy thì áp dụng dòng máy bơm trục ngang và trục đứng hoặc bơm đầu rời, ….

    [​IMG] Các dòng máy bơm nước chuyên dụng Siêu Phong

    Nếu là nhà thầu, kỹ sư xây dựng sẽ biết lựa chọn dòng máy bơm nước công nghiệp công suất ra sao, lưu lượng thế nào và cột áp bao nhiêu, … nên chỉ cần đưa thông số cho bộ phận kinh doanh họ sẽ tìm máy một cách dễ dàng hoặc có thể tự chọn máy trên hệ thống máy bơm nước website của các công ty để tự lựa chọn máy cho chính xác.
    [​IMG] Máy bơm chìm hút nước thải Zenit

    Nếu là bộ phận thu mua sẽ phải gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy bơm nước nên cần có đủ thông số kỹ thuật từ các kỹ sư xây dựng công trình sau đó bàn giao cho cho bộ phân kinh doanh tư vấn máy bơm nước, họ sẽ tư vấn máy phù hợp nhất cho bạn.
    [​IMG] Máy bơm nước gia đình Panasonic

    Nếu bạn là cá nhân, hộ gia đình khi cần sử dụng những dòng máy bơm nước gia đình tiện dụng nếu đã từng sử dụng bạn chỉ cần chụp hình sản phẩm, đọc mã cho nhân viên bán hàng là xong, còn nếu như bạn chưa từng sử dụng cũng như chưa từng biết đến chiếc máy bơm nước thì nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn.
    [​IMG] Máy bơm Pentax - Italy

    Và tất cả các dòng sản phẩm từ máy bơm nước gia đình dân dụng đến máy bơm nước công nghiệp chuyên dụng đều có trong hệ thống phân phối máy bơm nước Siêu Phong. Được thành lập năm 2009, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành máy bơm nước cũng như đội ngũ tư vấn lành nghề sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được dòng máy bơm nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG
    402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TPHCM
    Website: bomchuyendung.com
    Email: [email protected][email protected]
    Hotline: Ms. Na: 0902.664.696
    Mr. Việt: 0938.028.898
    Ms. Châu: 0938.885.908
    Mr. Vĩ: 0902.538.032
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!