laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách lựa chọn nấm linh chi tốt nhất như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi namlinhchi, 10/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    namlinhchi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công dụng nấm linh chi
    Nấm Linh chi có tác dụng Ổn định huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…, nâng cao sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, chống ung thư tuyến tiền liệt, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi…

    Ngoài ra linh chi giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy. Đối với các bệnh về hô hấp, nấm hiệu quả tốt tới 80% giúp bệnh thuyên giảm và khỏi hắn ở các chứng viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, chống béo phì, làm đẹp da.Chính những công dụng to lớn với sức khỏe đã được cả thế giới công nhận mà nhiều người đã và đang sử dụng Linh chi cho việc phòng và trị bệnh rất phổ biến.

    Vậy cách chọn lựa nấm linh chi tốt như thế nào?
    Để mua được nấm linh chi với chất lượng và giá cả tương xứng, người tiêu dùng nên tìm mua những sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Cách lựa chọn nấm linh chi tốt là :Nấm còn nguyên lớp bào tử (lớp bột màu nâu đỏ ở mặt trên của tai nấm). Nấm không bị mối mọt, không bị mốc, màu đồng nhất trên từng mặt của tai nấm. Nấm thu đúng tuổi sẽ không còn viền trắng ngoài cùng ở mặt trên của nấm. Kích thước nấm từ 7-18 cm. Ở kích cỡ này nấm chưa bị gỗ hóa hoàn toàn, hàm lượng polysaccharide và triterpen còn cao nên dễ trích ly khi nấu trong nước.

    Nấm linh chi tại trại nấm Trường Sinh đáp ứng được các tiêu chí của một loại thảo dược thượng hạng với dược chất không thua kém các loại nấm của Hàn Quốc, Nhật Bản mà giá cả lại phải chăng.

    Vậy để lựa chọn đựợc nấm linh chi tốt thì hãy là người tiêu dùng thông minh và chỉ lựa chọn những sản phẩm Linh chi trực tiếp từ trại nấm uy tín để có được chất lượng cao nhất mà giá cả hợp lý nhất.
     
Chủ đề tương tự: Cách lựa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách thức khắc phục bếp ga rinnai không đánh lửa được trong 5 phút 11/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tham khảo cách lựa chọn nhiệt độ nước cho máy giặt 16/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Khớp Nối Cardan Là Gì? Cách Lựa Chọn Khớp Nối Cardan 11/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lựa chọn gạch vân gỗ cho ban công ngoài trời 11/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn cách lựa đèn trần phòng ngủ hiệu quả 17/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!