laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách lựa chọn rèm decor, rèm cửa đẹp cho không gian chung cư

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi trunghuu0123, 1/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    trunghuu0123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, rèm decor trở thành một phần linh hồn của căn nhà, lựa chọn những mẫu rèm đẹp giúp căn nhà bạn trở lên hoàn hảo hơn. Mỗi mỗi không gian giống khác nhau, việc lựa chọn rèm lại có sự khác biệt, điều này khiến rất nhiều chủ nhà cảm thấy khó khăn. Vậy chọn rèm decor cần lưu ý gì ?
    Tuy nhiên, chọn rèm décor phù hợp với không gian lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Vì không phải ai cũng biết cách chọn rèm, có những mẫu nhìn đẹp và bắt mắt đó nhưng khi sắp xếp vào một không gian phải trở thành một sự khập khiễng đến “khó chịu”!

    [​IMG]
    Cách lựa chọn rèm decor, rèm cửa đẹp cho không gian chung cư


    Cách lựa chọn rèm decor, rèm cửa đẹp cho không gian chung cư
    Một sản phẩm rèm cửa cần phải giúp cho không gian nó lắp đặt có được sự thoải mái cũng như phần nào thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Đối với không gian phòng khách những mẫu rèm nghệ thuật với kích thước lớn và rộng có kèm theo đó là tính năng tự động được đánh giá là mẫu rèm phù hợp nhất với không gian của phòng khách.

    [​IMG]
    Cách lựa chọn rèm decor, rèm cửa đẹp cho không gian chung cư
    Chọn rèm cho phòng ngủ
    Phòng ngủ là không gian của sự riêng tư, nhiều người cho rằng rèm décor phòng ngủ hướng tới mục đích che chắn nhiều hơn. Nhưng, thiết nghĩ điều này là chưa đúng. Vì, ai cũng muốn phòng ngủ giúp cho giấc ngủ của mình sâu hơn và ngon hơn. Và, nếu như chọn được những mẫu rèm phòng ngủ phù hợp chắc chắn sẽ giúp bạn có hứng thú nhiều hơn với không gian này.

    Rèm décor cho phòng bếp
    Bếp là không gian khá đặc biệt vì nơi đây có nhiều mùi đồ ăn cũng như các tấm rèm rất dễ bị bẩn. Do vậy, loại rèm phù hợp nhất với không gian này chính là rèm sáo ngang. Với đặc điểm dễ vệ sinh và lau chùi, rèm sáo ngang chính là một gợi ý bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    Rèm décor cho phòng bếp
    Rèm decor cho phòng tắm
    Nơi có độ ẩm cao nhất trong nhà, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước… chính vì thế với không gian đặc biệt này loại rèm cửa phù hợp nhất phải là loại rèm không thấm nước. Những mẫu rèm được làm từ chất liệu sợi tổng hợp vinyl hay plastic đều có khả năng chống nước cực kì hiệu quả chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mẫu rèm này.

    [​IMG]
    Rèm decor cho phòng tắm
    Tuy nhiên, vì sàn nhà tắm thường xuyên có nhiều nước nên bạn cần phải chọn mẫu rèm ngắn, tránh chạm xuống sàn vì có thể gây nên tình trạng ẩm mốc không đáng có.

    Với mỗi không gian khác nhau thì việc chọn rèm décor sẽ có những cân nhắc cũng như chọn lựa khác. Điều quan trọng hơn cả chính là bạn nên chọn được mẫu rèm mà bạn thích để tâm trạng luôn vui vẻ, yêu đời. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mẫu rèm nào hãy đến ngay với Rèm Bình Minh – rèm xuất khẩu để được tư vấn nhé!

    Rèm thêu cao cấp | Rèm gia đình | Rèm vải thêu
    ———————————————————————————

    Showroom: BT7-14, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Hotline tư vấn 24/24: 094 800 2208 – 096 196 9900
     
Chủ đề tương tự: Cách lựa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các cách lựa chọn vách ngăn cho bàn thờ của bạn mới nhất 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn quà tặng độc đáo dành tặng người thân yêu 14/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn nội thất chung cư bằng gỗ óc chó phù hợp với không gian 23/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp với không gian sống 15/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn túi giấy đựng quà mỹ phẩm thu hút phái đẹp 20/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!