Diễn đàn làm Đẹp Với nhiều bạn trẻ thì nón snapback nam không đơn giản chỉ là một món thời trang nam đơn giản, thông thường mà đó là một nghệ thuật, một phong cách để thử hiện cái tôi cá tính của bản thân. hãy sắm ngay cho mình một chiếc nón snapback nam đầy phong cách và cá tính nhé Học đến cuối năm 3 ngành Quản trị Kinh doanh, Phan Thanh Duy (sinh viên Trường ĐH Hoa Sen) nghĩ đến việc kinh doanh và quyết định tạm ngưng việc học. Phan Thanh Duy Duy nghĩ phải bắt tay làm ngay, anh chia sẻ: “Điều bạn mong muốn ngay tại thời điểm đó chính là điều bạn làm tốt nhất”. Cái sợ ám ảnh Ngay tại thời điểm đó, ý muốn kinh doanh của Duy vấp phải sự phản đối của gia đình, đặc biệt là từ mẹ. “Mẹ muốn mình phải có tấm bằng đại học để có thể đảm bảo tương lai. Nhưng bản thân mình lại có suy nghĩ khác. Đứng trước lựa chọn đó, mình rất ấn tượng với câu nói: Hai mươi năm nữa, bạn sẽ hối tiếc về những điều bạn chưa làm hơn là những điều bạn đã làm. Với số vốn dành dụm được, mình mở một quán cà phê nhỏ ở quận 1, TP.HCM để quen với việc kinh doanh. Dù khá chật vật nhưng mình vẫn đưa quán hoạt động ổn định”, Duy chia sẻ. Bước ngoặt đến với Duy khi một người bạn khoe chiếc nón mới mua từ nước ngoài về. Duy và người bạn mở hộp, tìm hiểu về sản phẩm thì cả hai mới vỡ lẽ vì dòng chữ “Made in Vietnam”. Vì dù được sản xuất trong nước nhưng sau khi “đi vòng”, sản phẩm này lại ngẫu nhiên được bán với giá cao ngất và gắn mác hàng ngoại. “Với cá nhân mình, nhiều mặt hàng sản xuất trong nước có chất lượng rất tốt nhưng vẫn không thể chinh phục được thị trường nội địa. Từ đó, mình nảy ra ý tưởng xây dựng một sản phẩm có thể xuất bán ra nước ngoài, để mọi người nhìn nhận đúng chất lượng của dòng chữ “Made in Vietnam””, Duy kể. Quán cà phê là nơi để anh bạn trải nghiệm công việc kinh doanh Khi tìm hiểu nhu cầu của khách hàng nước ngoài, đặc biệt là các nước Anh, Úc, Mỹ… Duy thấy rằng họ thích mua, sưu tầm các sản phẩm độc đáo, ít người làm và phải thể hiện được cá tính bản thân. Ngay lập tức, anh chàng nghĩ đến chiếc nón snapback mà những người bạn thuộc cộng đồng underground hay dùng. Để làm khác biệt hơn các sản phẩm đang có trên thị trường, Duy mày mò, thử nhiều phương pháp. Cuối cùng, anh tìm ra được ý tưởng thay thế logo trên chiếc nón. Mỗi logo sẽ là một biểu tượng khác nhau và người dùng có thể thay thế tùy cảm hứng. Logo sẽ được đính chặt bằng nam châm may ẩn bên dưới lớp vải trên nón. Duy còn thiết kế một bộ phận cản từ để làm giảm sự ảnh hưởng của nam châm đến đầu. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng, Duy còn mang nón đi kiểm nghiệm ở các chuyên gia sức khỏe để chắc chắn từ trường của nam châm không ảnh hưởng đến sức khỏe.