laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách mặc đồ com-lê không bị dừ so với tuổi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 2/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hiện tại, chúng ta rất dễ bắt gặp hình ảnh người đàn ông thành đạt với chiếc áo vest trải qua cùng đôi giày da bóng lộn. Nó đã trở thành thiên hướng thời trang thịnh hành suốt hàng trăm năm qua và trở thành mốt không bao giờ phai tàn theo năm tháng. Chính bởi vậy, những chiếc áo vest đã bị định hình với một phong cách già dặn. Để có thể thích hợp với lứa tuổi teen mặc áo vest, bài viết này xin san sẻ bạn một số cách bận áo vest không bị già.

    trước nhất và cũng là quan yếu nhất. Bạn phải chú ý đến chất liệu làm nên bộ vest. Hãy dùng những loại vải trơn bóng và có hoa văn nhỏ để tạo cảm giác trẻ trung, năng động hơn.

    trở nên chàng trai, bạn có một bộ vest rất lịch sự để tham dự những buổi tiệc quan trọng.

    Nhưng vì “rất lịch sự” nên không phải dịp nào cũng mặc được, thế là bộ vest quanh năm trong tủ. Bạn có thể đổi thay chuyện này bằng cách biến hóa bộ vest trở thành bình thường hơn - có thể mặc dã ngoại, có thể mặc dạo phố, có thể mặc tham dự một buổi tiệc nho nhỏ...
    Không còn là áo sơmi cài kín cổ với cà vạt nữa. Cũng không còn giày đinh da đầy vẻ “nghiêm trọng”. Với kiểu áo sơmi mặc tự do cùng với giày bata da, nón phớt bố và nịt da màu nâu sáng Õ trông bộ vest trẻ trung hẳn ra.

    Tách áo vest ra phối với áo thun in màu ranh và quần ngố. Nón kết, bata và túi xách xuyệt tông. Bạn đã có một phong cách mới hoàn toàn khác.

    Tách quần trong bộ vest ra để phối với sơmi và dây đeo cùng với nón bê rê và giày bata. Trông bạn trẻ thơ và rất thư sinh.

    Vẫn với hình thức tách áo vest ra phối với y phục khác. Ở bộ này, màu trắng đen được chú ý. Hoa văn hình thoi nhuyễn trên quần và kẻ sọc nhuyễn trên giày tạo nên độ chuyển động cho y phục.

    Trở lại bộ vest. Chọn một tông áo thun tương phản để tạo nên ấn tượng. Thêm dây đeo ở cổ và tay tạo nên điểm nhấn bụi bụi, cá tính.


    Thắt lưng da cá sấu giảm giá

    túi xách da cá sấu hàng hiệu

    Túi xách da cá sấu giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: Cách mặc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn 3 cách làm máy lọc nước tự chế tại nhà vô cùng đơn giản 31/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn về cách đăng ký gói cước MAX100 của Vinaphone 25/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn 5 cách chốt đơn hàng online nhanh chóng 3/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn cách lựa đèn trần phòng ngủ hiệu quả 17/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách để nhập khẩu hạt Macca từ Việt Nam? 1/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!