laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách mạng công nghiệp 4.0 và tình trạng thiếu lao động tại Anh

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 18/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo James Clark, Tổng thư ký của Hiệp hội Xe tải Công nghiệp Anh (BITA), thị trường xe nâng Anh đang bước vào năm 2018 với sự không chắc chắn vẫn đang ức chế nhu cầu cơ bản.


    >>> càng xe nâng
    >>> vỏ xe nâng

    Tuy nhiên, nhắm mục tiêu đúng đắn đầu tư trước khi kết tinh của một kết quả Brexit đòi hỏi phải có tầm nhìn và thông minh, " ông ghi chú.
    Clark xác định Industry 4.0 và sự ra đời của 'dữ liệu lớn' như là một ví dụ về những thách thức mà ngành công nghiệp phải đối mặt. "Sử dụng dữ liệu để nâng cao tính hiệu quả và sự an toàn, và giảm thiểu rủi ro về độ không chắc chắn bằng cách tăng tính linh hoạt là những tham vọng thực tế, tuy nhiên cần phải có mục tiêu rõ ràng và có thể đo lường để tránh bị chết đuối trong biển dữ liệu. Nó, đó là thách thức thực sự. "
    Trong một thế giới ngày càng phức tạp, sự hiểu biết những thách thức này đòi hỏi sự kết nối, không chỉ của thiết bị, mà còn của người dân và các tổ chức, Clark nói thêm. "Nếu một máy tạo ra dữ liệu độ tin cậy, liệu dữ liệu đó thuộc về nhà điều hành thiết bị, hay người xây dựng máy móc được phép thu thập, truyền tải, hoặc trao đổi dữ liệu để xác định người điều khiển máy bay? Để có một khung cảnh luật pháp thuận lợi đòi hỏi sự kết nối xã hội. "
    [​IMG]
    Các hiệp hội thương mại là một kho lưu trữ tri thức đáng kính, và cung cấp một diễn đàn để tổng hợp kinh nghiệm và thống nhất một tiếng nói của ngành công nghiệp, ông nhấn mạnh. Tính cộng đồng "cộng tác và cạnh tranh" này tích hợp các bên liên quan, theo chiều dọc và chiều ngang, để cung cấp một giao diện đáng tin cậy giữa ngành công nghiệp, người sử dụng và chính quyền.
    Theo Rob Fisher, giám đốc sự kiện của IMHX 2019, thách thức khác đối với thị trường Anh là "Brexodus" của các công nhân EU mà ngành logistics của Anh đã dựa vào trong những năm gần đây.
    "Số liệu thống kê gần đây cho thấy trong 12 tháng sau cuộc bỏ phiếu của Brexit, di cư thuần của Vương quốc Anh giảm 106.000 - mức giảm lớn nhất từng được ghi nhận trong một năm - với các công dân EU chiếm hơn ba phần tư thâm hụt."

    Sự sụt giảm này đã thêm vào vấn đề lao động lâu năm của ngành. "Và, mặc dù có ít công nhân châu Âu dường như sẵn sàng làm việc tại các trung tâm phân phối, sự khao khát của người tiêu dùng Anh đối với việc mua hàng qua internet vẫn không giảm đi", ông giải thích.
    "Vấn đề lo ngại về tình trạng thiếu lao động sau Brexit đang tạo ra sự tập trung mạnh mẽ vào tự động hóa, người máy và trí thông minh nhân tạo và để đảm bảo họ có thể cung cấp cho người tiêu dùng dịch vụ mà họ mong đợi, khi mà việc làm trở nên khó tìm, nhiều chuyên gia thực hiện đang bắt đầu tự động hóa các hoạt động của họ bằng cách đưa hàng hoá cho người.
    "Từ những đặt phòng mà chúng tôi đã thực hiện và sự quan tâm được thể hiện trong IMHX 2019 từ một số tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tự động hoá, robot học và các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, rõ ràng rằng các công nghệ này sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong tương lai cung cấp của Anh chuỗi ", Fisher nói.
    Vương quốc Anh đã kết thúc năm 2017 trên một lưu ý cao, với doanh số bán xe tải tăng 8,2% so với năm trước, đạt 33.407 vào cuối quý thứ ba.
    Theo BITA của Clark, đây là quý thứ ba liên tiếp tăng trưởng, vẽ một bức tranh về một ngành có thể chịu được những biến động kinh tế ngắn hạn.
    Clark cho biết: "Bất chấp môi trường kinh tế không chắc chắn, doanh thu từ xe nâng vẫn tiếp tục phục hồi sau đợt suy thoái được thấy trong giai đoạn H2 năm 2016, đặc biệt trong lĩnh vực phân phối bán lẻ và sản xuất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!