laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách mix đồ với cardigan dáng dài chuẩn fashionista cho nàng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Eva Lin, 1/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    Eva Lin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cái thời tiết mát mẻ của mùa thu hay lạnh lẽo của ngày đông này; chiếc áo khoác len cardigan nữ dáng dài dường như đã trở thành một người bạn đồng hành thân thuộc; cùng chị em tự tin xuống phố. Món đồ thời trang với vẻ ngoài mềm nhẹ, nữ tính ấy mang đến nét đẹp nền nã mà sành điệu cho người diện. Có chăng cũng vì vậy, chiếc áo cardigan này có thể nói là “hot” bất chấp thời gian. Tuy không quá khó khăn trong cách mix đồ với cardigan dáng dài; nhưng mặc thế nào để đẹp, để tôn dáng thì cần phải có sự chăm chút. Cùng Thiều Hoa điểm danh qua 5+ cách phối đồ với cardigan dáng dài chuẩn fashionista bạn nhé!

    1. Áo cardigan phối với quần legging – Một cặp trời sinh

    Không quá ngoa khi bảo rằng quần legging và áo cardigan sinh ra là dành cho nhau. Cho dù nàng chọn bất kỳ kiểu cardigan dáng dài nào thì cũng đều hợp với legging cả. Bạn chỉ việc kết hợp áo phông và quần legging, khoác ngoài một em cardigan dáng dài phù hợp là đã có ngay outfit năng động, thoải mái xuống phố rồi.

    [​IMG]
    2. Áo khoác len cardigan dáng dài và quần jean

    Cardigan tưởng chừng chỉ hợp với những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính; nhưng khi kết hợp cùng quần jean lại cho ra set đồ cá tình, “chất lừ” không kém cạnh.

    Áo cardigan dáng dài vừa phải họa tiết da báo trendy diện cùng quần jean xắn gấu. Đừng quên mix & match với giày cao gót và túi xách; trông bạn không khác gì một fashionista chính hiệu trong outfit này đấy!
    [​IMG]
    3. Mix đồ với cardigan dáng dài – váy liền

    Vào những hôm trời lạnh, làm sao để mặc váy điệu đà nhưng vẫn ấm áp? Bên cạnh đầm len hay váy dài; bạn còn có thể nhờ đến sự trợ giúp của áo cardigan đấy!

    Những chiếc đầm hoa xinh xắn mix cùng áo cardigan dáng dài hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính cho bạn. Nàng nào mê style Ulzzang girl thì đừng bỏ qua sự kết hợp này nhé!

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Cách đồ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ Tết cho nam hợp mốt 3/12/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với quần ống rộng nam sao cho thật điển trai, sang trọng 28/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ đơn giản 16/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ của hội chị em gái Hàn 13/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với áo cardigan nữ cho chị em 11/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!