laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách mix đồ với chân váy xòe tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kenlee26, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 587

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chân váy xòe là một iteam thời trang mang lại phong cách vừa dịu dàng nữ tính lại trẻ trung và năng động hết sức cá tính cho các bạn nữ nên thật thiếu sót nếu như trong tủ đồ lại không có nó. Dễ mix đồ chính là một ưu điểm to đùng để cho các cô nàng đam mê thời trang ưu tiên để chọn nó. Hãy đến ngay shop buôn bán quần áo giá sỉ (https://www.facebook.com/digitalmarketingworldseo/posts/716983551746117) để lựa chọn cho mình một chiếc nếu chưa có và cùng học cách kết hợp chân váy xòe với áo nhé.

    Kết hợp với áo sơ mi

    Kín đáo mà không quá bí bách, luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc chính là ưu điểm của set đồ này. Nếu là một cô nàng nấm lùn thì nên chọn một chiếc váy dài đến tầm nửa đùi để có thể “ăn gian” được chiều cao của mình và ngược lại nếu có đôi chân dài thì nên chọn váy sát đầu gối một chút để tránh sự hớ hênh và phản cảm.

    [​IMG]
    Cách mix đồ với chân váy xòe tuyệt đẹp

    Kết hợp với áo phông

    Trẻ trung và vô cùng năng động là phong cách mà set đồ này mang lại. Để tạo được ấn tượng và trở nên nổi bật thì có thể chọn một chân váy có họa tiết sinh động có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng. Áo nên chọn kiểu đơn giản và có màu trơn là tốt nhất. Ngược lại nếu như chọn váy đơn sắc thì áo nên có họa tiết để tránh sự đơn điệu và nhàm chán. Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp quần áo giá sỉ nên không khó để chúng ta có thể chọn được một chiếc cho riêng mình.

    [​IMG]
    Sự kết hợp đẹp trong việc chọn lựa quần áo

    Kết hợp với áo crop-top

    Đây là lựa chọn tốt nhất cho những bạn gái yêu thích phong cách gợi cảm mà không kém phần cá tính, năng động. Nếu như ở hai cách mix trên chúng ta cần phải “đóng thùng” thì với một chiếc áo crop-top chúng ta không phải thực hiện công đoạn đó. Nên lựa chọn chân váy có lưng cao một chút hoặc áo dài một tí để không tạo nên sự phản cảm.

    Tất cả những món đồ này chúng ta đều dễ dàng tìm được ở các thiên đường bán quan ao gia si với hàng trăm mẫu mã cùng giá cả phải chăng. Hãy biến tấu cho chiếc váy xòe quen thuộc của mình trở nên mới mẻ và độc đáo hơn nhé.
     
Chủ đề tương tự: Cách đồ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ Tết cho nam hợp mốt 3/12/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với quần ống rộng nam sao cho thật điển trai, sang trọng 28/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ đơn giản 16/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ của hội chị em gái Hàn 13/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với áo cardigan nữ cho chị em 11/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!