laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách mở tài khoản chứng khoán Techcombank

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dichvutot, 20/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    dichvutot Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Techcom Securities – Công ty cổ phần chứng khoán Kỹ thương (TCBS) là công ty con của ngân hàng Techcombank rất uy tín, nó có mức phí giao dịch khá thấp so với trên thị trường hiện nay với phí chỉ là 0,1%/giá trị giao dịch, ngoài ra với mỗi khách hàng mở mới sẽ được miễn phí giao dịch cổ phiếu cho 200.000.000 vnđ đầu tiên, giúp bạn giảm đáng kể tiền phí khi bạn mua hoặc bán cổ phiếu.

    Mở tài khoản chứng khoán Techcombank
    Bạn đang có nhu cầu cần mở tài khoản chứng khoán Techcombank, sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản chứng khoán TCBS chuẩn theo đúng quy trình an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí

    [​IMG]

    Xem nhanh danh mục ...

    Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán Techcombank TCBS
    • Mờ tài khoản chứng khoán phái sinh Techcombank
    • Phí giao dịch chứng khoán Techcombank
    • Có nên mở tài khoản chứng khoán Techcombank
    • Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản chứng khoán TCBS
    • Một số khái niệm về chứng khoán sau bạn nên biết
    Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán Techcombank TCBS
    Hiện tại TCBS có 2 hình thức đăng ký mở tài khoản là trực tiếp tại trụ sở và mở Online trực tuyến cả 2 hình thức này đều có pháp lý và mức độ an toàn và bảo mật như nhau. Tuy nhiên việc mở trực tiếp sẽ mất nhiều thời đi lại nếu bạn không ở gần trụ sở hoặc chi nhánh của công ty thì việc mở tài khoản trực tuyến online chỉ mất trong một vài phút, bạn có thể thực hiện ngay ở trên máy tính hoặc điện thoại của bạn. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn 2 cách mở tài khoản chứng khoán Techcombank chuẩn theo đúng quy trình được nhiều người dùng lựa chọn và tin dùng.

    Cách mở tài khoản chứng khoán Techcombank Online
    Nếu bạn không có thời gian hoặc không gần trụ sở, chi nhánh của công ty chứng khoán TCBS bạn nên chọn hình thức mở tài khoản chứng khoán Techcombank Online, chỉ trong thời gian khoảng 3 phút là bạn đã có thể hoàn thành việc mở tài khoản và kích hoạt tài khoản hoàn toàn 100% online an toàn, bảo mật và tiện lợi, để thực hiện điều đó bạn xem nội dung bên dưới bài viết nhé:

    Để mở tài khoản chứng khoán TCBS online sẽ gồm 4 bước chính sau:

    1. Điền các thông tin cơ bản như: Họ và tên, Số điện thoại, Email…
    2. Cung cấp gửi ảnh CMND/CCCD
    3. Xác thực khách hàng qua camera
    4. Ký hợp đồng điện tử để mở tài khoản chứng khoán
    Giờ chúng ta đi vào chi tiết từng bước nhé:

    1.1 Bạn truy cập link trang mở tài khoản chứng khoán Techcombank: TẠI ĐÂY

    [​IMG]

    1.2. Bạn điền thông tin: Họ tên (Cần điền có dấu, giống như trong CMND/CCCD), số điện thoại di động và Email cá nhân vào các ô trống, sau đó ấn nút TIẾP TỤC , để đến bước nhập thông tin của CMND/CCCD

    [​IMG]

    Bạn điền đầy đủ các thông tin:
    – Số Chứng minh thư nhân dân hoặc (CMND) Thẻ căn cước công dân (CCCD) của bạn
    – Ngày cấp của CMND/CCCD (ở mặt sau của giấy tờ)
    – Nơi cấp CMND/CCCD (Công an tỉnh thành của bạn)

    1.3. Sau đó bạn ấn vào nút TIẾP TỤC , để đến bước nhập thông tin định danh của bạn

    [​IMG]

    Bạn điền đầy đủ các thông tin:
    – Giới tính: bạn tích chọn Nam hoặc Nữ
    – Ngày sinh: bạn điền thông tin ngày tháng năm sinh của bạn
    – Thông tin, địa chỉ liên hệ: bạn điền thông tin địa chỉ chính xác nơi bạn đang sinh sống và làm việc để TCBS gửi tài liệu từ tổ chức phát hành và các thông báo từ TCBS (Thông tin cần tối thiểu 15 ký tự).

    1.4. Sau đó bạn bấm nút TIẾP TỤC , đến bước nhập thông tin thẻ ngân hàng của bạn để bạn có thể chuyển tiền ra và vào TCInvest để giao dịch chứng khoán.

    [​IMG]

    Bạn điền đầy đủ các thông tin:
    – Chủ tài khoản: Họ và tên đầy đủ của bạn (bạn nên điền tài khoản ngân hàng có tên trùng với tên trên CMND/CCCD).
    – Tên ngân hàng: bạn click chuột vào ô Tên ngân hàng -> sau đó chọn ngân hàng bạn đăng ký chuyển và nhận tiền.
    – Số tài khoản ngân hàng: bạn điền số tài khoản được ghi trên thẻ ngân hàng của bạn.

    1.5. Sau đó bạn ấn nút TIẾP TỤC , để đến trang tạo mật khẩu đăng nhập

    [​IMG]

    1.6. Bạn Tạo mật khẩu (Mật khẩu cần tối thiểu 8 ký tự, bao gồm chữ Hoa, chữ thường, và kí tự số. Ví dụ Tcbs2020), sau đó bạn nhập lại mật khẩu một lần nữa -> Sau đó bạn ấn nút TIẾP TỤC , để đến trang xác nhận thông tin (Thông tin này quan trọng và không điều chỉnh được trong hợp đồng điện tử. Bạn cần kiểm tra kỹ trước khi xác nhận).

    1.7. Bạn kiểm tra lại các thông tin mà bạn điền đã đúng chưa, nếu cần sửa đổi gì bạn ấn vào nút Sửa (ở cuối trang), hoặc nếu đúng rồi bạn ấn vào nút XÁC NHẬN (ở cuối trang) -> Sau đó TCBS sẽ gửi một mã OTP gồm 6 chữ số đến điện thoại của bạn.

    [​IMG]

    Bạn điền mã 6 chữ số đó vào ô Nhập OTP và bấm vào nút XÁC NHẬN để hoàn thành. Sau khi xác nhạn TCBS sẽ gửi cho bạn một tin nhắn vào điện thoại cung cấp tên tài khoản đăng nhập của bạn, nó có dạng 105C…

    2. Sau đó bạn cần kích hoạt tài khoản bạn vào link TẠI ĐÂY , bạn nhập tên tài khoản vừa được cung cấp và mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản và cung cấp CMND/CCCD

    [​IMG]

    Bạn tải CMND/CCCD bao gồm 2 mặt: mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD lên rồi bạn ấn vào nút GỬI để kích hoạt tài khoản (Lưu ý: Ảnh tải lên phải rõ nét và không vượt quá 20MB).

    3. Sau đó đến bược xác thực khách hàng, bạn chọn đồng ý với điều khoản và điều kiện và bấm vào XÁC THỰC để xác thực qua camera video, tại bước này bạn cho camera quay vào phần mặt và CMND/CCCD để bên dưới cằm bạn, sao cho rõ mặt và các thông tin trên CMND/CCCD của bạn, sau đó bạn bấm quay video để xác thực.

    Nếu bạn chưa hài lòng về video xác thực bạn ấn No để thực hiện lại, Nếu video đã hoàn thành tốt bạn chọn Yes và gửi video. TCBS sẽ xem video và phản hồi kết quả cho tới bạn.

    4. Bươc cuối cùng Ký hợp đồng điện tử: Tại bước này bạn chọn Xem và ký hợp đồng bạn đọc các điều khoản và điều kiên sau đó bạn kéo xuống cuối trang và tích vào phần Tôi là người xác định trong hợp đồng, Sau đó bạn chọn Ký hợp đồng , sau đó mã OTP sẽ được gửi tới điện thoại của bạn đã đăng ký, bạn điền mã OTP và bấm XÁC NHẬN để hoàn thành.

    Tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt trong khoảng 3 ngày làm việc, sau khi bạn hoàn thành bộ hợp đồng hợp lệ. Việc mở tài khoán chứng khoán online thật đơn giản và nhanh chóng phải không bạn, chỉ mất khoảng một vài phút là bạn đã có thể hoàn thành việc mở tài khoản chứng khoán rồi. Chúc bạn thành công!!!
    Nguồn: motaikhoanchungkhoan.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!