laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách mua loa Bose 301 Seri 5, Seri 4 chính hãng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi traubavang789, 27/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bose là thương hiệu âm thanh danh tiếng với nhiều các siêu phẩm loa karaoke đỉnh cao. Đặc biệt là hai mẫu Bose 301 Seri 5, Seri 4, Tuy là vậy nhưng ngày nay trên thị trường có rất nhiều những thiết bị giả mà chúng ta khó có thể phân biệt. Vậy để nhận biết hai sản phẩm chính hãng này như nào? Hãy cùng 769 Audio tìm hiểu nhé!

    Nhận biết Loa Bose 301 Seri 5, Seri 4 chính hãng

    Bằng mắt thường thì chúng ta có thể nhận biết được đặc điểm bên ngoài của loa, Nếu như là loa chính hãng sẽ có những đặc trưng cực kỳ dễ nhận biết.


    Xem thêm nơi bán :loa bose 301 v

    [​IMG]



    - Ê căng của loa Bose 301 thật sẽ căng và cứng không nhũn như hàng hóa nhái, phần mặt sau có chữ in nổi L , R và số seri, vải ê căng loa nhái khi sờ vào hơi nhám tay, không mượt.

    - Đặc biệt, loa có hương thơm rất nồng không hắc, chỉ cần ngửi vào lỗ hơi người dùng sẽ cảm nhận hương thơm đặc biệt của loa Bose.

    - Hệ thống dây chạy trong loa bose xịn mềm, không như dây nhái là dây đồng cứng, bẻ là có thể gãy ngay.

    - Trên bao bì giấy carton loa bose xịn khi mở ra để ý phía trên có in ấn ngày xuất xưởng, số seri.

    - Chúng ta sẽ dễ quan sát thấy nhựa che loa treble của 301 Seri 5 hàng hóa xịn là màu đen, hàng nhái là màu xám tro.

    - Hàng hóa chính hãng sẽ có viền nhựa bao quanh loa bass vô cùng đều, keo dán mũi loa bass là loại keo bóng, bốn con ốc phía trước của loa thật dính cùng với khung sườn loa bass.

    - Một chi tiết nữa là dưới màng loa bass Bose giả không có số Seri & Mã số lắp ghép. Số S/N của loa hoàn toàn giống trên thùng bao bì. Lý do tem được sản xuất hàng loạt nhưng ít người tiêu dùng để ý về điểm này nên nhà phân phối hàng giả bỏ qua khâu này .


    Xem thêm: bán micro shure xịn

    Kiểm soát loa nguyên bao bì carton trước khi mở ra

    - đầu tiên hãy kiểm soát băng keo dán trên bao bì carton, là băng keo niêm phong của hãng, phần trên, đáy bao bì carton chỉ có 1 lớp băng keo duy nhất, đồng nghĩa loa bose chưa khui và lấy ra 100%.

    - Sau đấy hãy kiểm soát số seri, tất cả các bose 301 seri 5, seri 4 có dãy số có 15 số là số seri trùng nhau giữa 3 thứ. Số seri trên thùng loa, số seri trên giấy bảo hành, số seri trên bao bì giấy carton loa phía sau đều trùng nhau.

    sáng tạo, dãy số seri được doanh nghiệp Bose lưu máy hệ thống và do đó loa bose này bảo hành trên toàn thế giới. Nếu loa nguyên thùng giấy, trùng số seri thì bảo đảm 100% đúng hàng chính hãng và mới nguyên trong bao bì carton.

    Kiểm tra bởi mắt thường bên ngoài Loa Bose

    khi mở sản phẩm ra người tiêu dùng có thể quản lý được một số chi tiết bằng mắt thường xuyên và ngửi mùi.

    - Tất cả các sản phẩm Loa Bose 301 Seri 5, Seri 4 lúc mới khui thùng giấy thường xuyên có mùi thơm của thùng loa. Từ năm 2018 trở về sau loa chế tạo ở Mexico hương thơm nhẹ nhàng, không còn nồng như trước.

    [​IMG]

    - Nếu như bạn sử dụng loa đã qua sử dụng, hãy ngửi trong lỗ thông hơi của loa bose, hương thơm độc đáo khó giả được (loa cũ từ 2 năm trở lên thì không có còn mùi này nữa).

    - Hàng hóa chính hãng có keo dán vòng tròn mũi loa Bass màu đen bóng đặc trưng, keo dán đều và đẹp.

    - Màng che loa nhìn mặt sau màng, loa chất lượng nhựa màng loa sẽ có những sợi giống như sợi thuỷ tinh, sần sần giống như bị dính keo, có khá nhiều vết xước rất thuận tiện phân biệt với các sản phẩm giả

    - Chắc hẳn trên những mẫu loa bose chính hãng chẳng thể thiếu tem, tem chính hãng dày, được dán ngay ngắn, mực in ấn đậm rõ nét, rất dễ phân biệt.

    Kiểm soát nội thất bên trong loa khi tháo loa bass

    - Khi mở loa bên trong, bạn sẽ thấy loa không hàn chì vào những đầu mối mà thay vào đó là quấn dây nhôm trên cọc. Hệ thống cọc gắn loa và loa bass của loa bose thì thấy dây nhôm quấn cọc của loa cực kỳ đều, ngay ngắn và đẹp và loa giả sẽ ngược lại.

    - Loa chính hãng sẽ có khung sườn sắt màu đẹp, dày dặn và chắc hẳn. Loa giả không chất lượng là sơn màu đen và mong manh hơn hẳn.

    - Đặc biệt, loa chính hãng có mút bọc dây loa bên trong rất kỹ lưỡng, còn loa Bose nhái thì không

    769 Audio với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực âm nhạc luôn cam kết mang tới những sản phẩm chính hãng, loa Bose, được nhập khẩu chính hãng.
     
Chủ đề tương tự: Cách Bose
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua xịt toilet tốt nhất tháng 9/2024 5/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua gạch 40x80 giá rẻ tháng 9/2024 30/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần và cách vệ sinh hiệu quả 23/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Dùng máy lạnh nhiều có bị khô da không? Cách hạn chế khô da? 16/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những xu hướng nội thất cho phòng khách phong cách hiện đại 27/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!